✿ Chương 38 ➻❥

223 6 0
                                    

Lâm thanh niên trí thức cùng Giang thanh niên trí thức trong nhà chen đầy.

"Này té ngã, khả đại khả tiểu, vẫn là trong bụng oa quan trọng, Giang thanh niên trí thức, nếu không ngươi mang ngươi tức phụ đi vệ sinh sở nhìn một cái đi."

"Nhưng là ngươi xem Lâm thanh niên trí thức sắc mặt đều trắng, hiện tại lại đuổi tới vệ sinh sở đi, phỏng chừng ăn không tiêu. Còn không bằng ở trên giường đất hảo hảo nằm nghỉ ngơi, nói không chừng có thể hoãn quá mức nhi tới."

"Chờ ngày mai thiên sáng ngời, đem xích cước đại phu mời đi theo......"

Các thôn dân ngươi một lời ta một ngữ, đều tự cấp Lâm thanh niên trí thức cùng Giang thanh niên trí thức ra chủ ý.

Mạnh Kim Ngọc cũng mang theo Dữu Dữu vội vàng chạy tới: "Đây là làm sao vậy?"

Hà Miêu Duệ nói: "Buổi chiều Đội sản xuất lên núi đào khoai lang đỏ, nữ nhân đào, nam nhân lại đem khoai lang đỏ khiêng xuống núi. Đào khoai lang đỏ cũng không phải cái gì thể lực sống, vốn dĩ nghĩ Lâm thanh niên trí thức cũng có thể làm, không nghĩ tới xuống núi thời điểm, nàng một không cẩn thận trẹo chân, té ngã. Sau lại Lâm thanh niên trí thức liền lời nói đều nói không nên lời, đau đến sắc mặt tái nhợt......"

"Đều do ta, không suy xét chu toàn." Hà Miêu Duệ lại áy náy mà nói, "Lâm thanh niên trí thức là người thành phố, xuống nông thôn lúc sau vốn dĩ thân thể liền không thích ứng, lúc này mới mang thai không bao lâu, trong đội lại làm nàng xuống đất làm việc......"

Mạnh Kim Ngọc đi đến Lâm Ly giường đất biên ngồi xuống, giúp nàng đem chăn dịch dịch: "Hiện tại như thế nào?"

"Không có việc gì, không trách chủ nhiệm." Lâm Ly thanh âm suy yếu, "Là ta đối thân thể của mình không số, cho đại gia thêm phiền toái."

Lúc này, một đạo nhu nhu thanh âm từ bên ngoài truyền đến. "Nước đường đỏ tới."

Nguyễn Văn Văn bưng một cái thô chén sứ, hướng trong phòng đi, "Lâm thanh niên trí thức, chạy nhanh sấn nhiệt uống lên đi."

Thời buổi này, đường đỏ nhiều hiếm lạ, tất cả mọi người cho nàng nhường đường, sợ nàng này chén nước đường đỏ sái.

Nguyễn Văn Văn vào phòng, trước đem thô chén sứ đặt ở bên cạnh, lại đem Lâm Ly nâng dậy tới, đem chén duyên gác qua miệng nàng biên.

Lâm Lu uống lên vài khẩu, nói: "Ngày mai ta cho ta ba mẹ viết phong thư, làm cho bọn họ cho ta mua chút đường đỏ đưa tới, đến lúc đó còn cho ngươi."

Nguyễn Văn Văn cười nói: "Đừng khách khí, thân thể quan trọng, trước không cần nhọc lòng này đó."

Lâm Ly vẻ mặt cảm kích.

Một chén nước đường đỏ, thực mau liền uống xong rồi.

Nguyễn Văn Văn cầm chén đi, trước khi đi còn khuyên Lâm Ly phải hảo hảo nghỉ ngơi, nhiều thỉnh mấy ngày giả, tạm thời không cần làm công, miễn cho bị thương thân thể.

Nhìn một màn này, Mạnh Kim Ngọc nhẹ nhàng nhướng mày, lấy nàng đối Nguyễn Văn Văn hiểu biết, người này muốn chủ động đối người khác hảo kia nhất định là có khác sở đồ.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ