✿ Chương 70 ➻❥

211 5 0
                                    

Khương Châu Hoa không hiểu ra sao, nhưng này thanh niên trí thức điểm là người làm công tác văn hoá địa phương, lại ở chính mình trong thôn cũng không có gì nguy hiểm, nàng liền an tâm ngồi xuống, nhìn xem Triệu Đào Hồng trong hồ lô bán chính là cái gì dược.

Chu Tư Nho nguyên bản còn trên mặt đất làm việc. Hắn vóc dáng cao, trên người lại không mấy cân thịt, gầy vô cùng, gió thổi qua đều có thể đảo, xuống đất làm việc đối hắn mà nói thật sự là quá khó khăn.

Bàn tay to nắm cái cuốc, vung lên, cái cuốc không cuốc đến ngoài ruộng, chính hắn nhưng thật ra mau ngã xuống đi. Đổ mồ hôi đầm đìa tư vị thật không dễ chịu, Chu Tư Nho rất nhiều lần tưởng bão nổi hoặc là lười biếng nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống tới.

Chu Tư Nho nghĩ đến hảo hảo biểu hiện, chờ đến một cái thích hợp thời cơ, mới có thể thắng đến làm cho Khương gia người hảo cảm.

Chỉ là, này cơ hội khi nào mới đến?

"Chu Tư Nho...... Chu Tư Nho!"

Xa xa mà, thấy Triệu Đào Hồng chạy như bay mà đến, Chu Tư Nho đôi mắt lập tức sáng.

Cơ hội!

Hắn cơ hội tới!

Chu Tư Nho đã quên hướng Đội Trưởng xin nghỉ, trực tiếp hướng thanh niên trí thức điểm chạy tới.

Này dọc theo đường đi, hắn giống như là đã là nhìn thấy thắng lợi ánh rạng đông giống nhau, cả người thần thái sáng láng.

Tới rồi bên ngoài thanh niên trí thức điểm, hắn dùng tay loát loát chính mình đầu tóc, điều chỉnh hô hấp, đi vào.

Khương Châu Hoa đang xem thư học tập, nàng hiện tại chỉ là cái hài tử, tiếp cận nàng, cũng không sẽ làm mặt khác thôn dân hoặc là thanh niên trí thức sinh ra nghi ngờ, bọn họ chỉ biết cảm thấy, hắn là người tốt, tốt bụng......

"Khương đồng học!" Chu Tư Nho đi vào tới.

Thực hiển nhiên, thấy hắn kia một cái chớp mắt, Khương Châu Hoa có chút kinh ngạc.

Chu Tư Nho mím môi, khóe miệng hướng về phía trước dắt, ý đồ lộ ra một cái văn nhã mỉm cười. Bởi vì ở đời trước, tiểu thiếu nữ Khương Châu Hoa đối này tươi cười vừa gặp đã thương......

Nhưng mà, hắn không nghĩ tới chính là, chính mình còn không có cười, liền thấy Khương Châu Hoa mày ninh ninh.

Khương Châu Hoa ninh mi, bóp mũi, do dự một trận, đại khái cảm thấy chính mình như vậy không lễ phép, lại đem tay buông ra.

Chu Tư Nho mặt "Bá" một chút đỏ lên. Hắn làm một ngày việc nhà nông, thời tiết tuy rằng càng ngày càng lạnh, nhưng ra sức làm việc thời điểm, trên người tất nhiên sẽ ra mồ hôi.

Hắn cho rằng ăn mặc hậu quần áo có thể che đậy này khí vị, lại không nghĩ rằng, Khương Châu Hoa cái mũi cư nhiên như vậy linh.

"Ta hôm nay ra không ít hãn." Chu Tư Nho xấu hổ mà mở miệng, muốn đi tắm rửa một cái đổi thân quần áo, lại đốn giác như vậy không thích hợp, cả người cương ở nơi đó.

Vẫn là Khương Châu Hoa cho hắn đệ cái bậc thang: "Không quan hệ, lao động là quang vinh, học tập đi."

Lúc sau, Chu Tư Nho đành phải bắt đầu phụ đạo Khương Châu Hoa học tập.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ