Nói cách khác, mặc kệ Nguyễn Văn Văn như thế nào làm yêu, đều ảnh hưởng không đến chính mình cùng bọn nhỏ.
Chẳng qua, nàng cảm thấy việc này càng ngày càng có ý tứ.
Trừ bỏ phía trước đoạt hài tử tao thao tác, ngày thường Khương lão thái cũng không xem như phi chẳng phân biệt người.
Như thế nào lúc này, cư nhiên dễ dàng như vậy mà tiếp nhận rồi Nguyễn Văn Văn?
"Các ngươi nãi nãi cùng nàng nói cái gì?" Mạnh Kim Ngọc tò mò hỏi.
Dữu Dữu lập tức bày ra Khương lão thái động tác, biểu diễn dục mười phần, học được giống như đúc.
"Nãi nãi nói --" tiểu đoàn tử chớp đôi mắt, thanh thanh giọng nói, khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra nàng nãi nãi lúc ấy kia kinh diễm biểu tình, nãi thanh nói, "Này tiểu nha đầu bộ dáng, thật tuấn!"
Nguyễn Văn Văn rốt cuộc vẫn là đã trở lại, chỉ là này một chuyến trở lại Phượng Lâm Thôn, cùng rời đi khi tâm cảnh, đã hoàn toàn bất đồng.
Lúc ấy đi thời điểm, nàng trong lòng lại hận lại oán, cảm thấy tất cả mọi người cùng chính mình đối nghịch, ngay cả ông trời đều chưa từng đối xử tử tế chính mình.
Chính là lần này, nàng tưởng khai.
Ở lao động cải tạo tràng gần một năm thời gian, nàng quá đến thật sự là quá khổ, vô số đêm khuya mộng hồi là lúc, nàng không hề oán trời trách đất, chỉ nghĩ, nếu là chính mình có thể sớm một chút bị thả ra thì tốt rồi.
Lúc này đây, sinh hạ tiểu nha đầu, chính là một cái cơ hội.
Nhân Nguyễn Văn Văn tiếp thu cải tạo lao động khi thái độ tốt đẹp, hơn nữa nàng mới vừa sinh xong hài tử, thân thể suy yếu, vài lần ở lao động khi hôn mê bất tỉnh, tới lao động cải tạo tràng thị sát cán bộ thấy thế, liền đem chuyện của nàng để ở trong lòng.
Sau lại, kinh bọn họ bên trong hội nghị quyết định, Nguyễn Văn Văn lao động cải tạo kỳ bị giảm bớt hai tháng.
Nàng ngày ngày đêm đêm đếm thời gian, trước mắt rốt cuộc có thể về nhà, mỗi một phút mỗi một giây, trong lòng đều mang theo chờ đợi.
Trở về lúc sau Nguyễn Văn Văn, không bao giờ nghĩ cùng ai đấu, nàng chỉ nghĩ hảo hảo cùng Khương Hoán Minh sinh hoạt.
Đã từng chịu quá lại nhiều ủy khuất đều không quan trọng, chỉ cần sau này bọn họ gian khổ phấn đấu, người nọ còn sống trường đâu!
Nguyễn Văn Văn tiến thôn, đã bị người vây xem.
Mặc dù lúc này nàng đã trở lại Khương gia, người một nhà đóng lại cửa phòng, chính là, các thôn dân nghị luận thanh trước sau không dừng lại.
"Cư nhiên thật là nàng đã trở lại! Lúc ấy nháo đến nhiều khó coi a, nhiều người như vậy ra mặt làm chứng, còn làm phiền sửa cán bộ đương trường đem nàng bắt được đi, kia trường hợp, muốn nhiều mất mặt liền có bao nhiêu mất mặt. Ta nếu là nàng, khẳng định không muốn đã trở lại, nhiều mất mặt."
"Lời nói cũng không thể nói như vậy, cải tạo lao động là làm gì? Nếu nàng đã tiếp thu quá cải tạo, hơn nữa thả ra, kia sự tình trước kia liền đi qua. Phạm sai lầm người cũng có sửa đổi cơ hội, ngươi nói đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện