Chờ đến hai khẩu tử ra cửa, Chu phụ hung hăng mà quăng ngã chiếc đũa: "Thật là quá thái quá! Gả tiến chúng ta Chu gia, chính là chúng ta Chu gia người, nhọc lòng nhà người khác nhàn sự làm gì? Ngươi nghe một chút vừa mới kia dân quê nói cái gì? Nói nàng công công nằm viện! Nàng công công ta còn hảo hảo!"
"Ngươi trước đừng nóng giận." Chu mẫu chạy nhanh trấn an bạn già, lại thở dài một hơi, "Bất quá, nàng trước kia kia trong nhà sốt ruột sự thật là nhiều, muốn hảo hảo sinh hoạt, như thế nào như vậy khó đâu?"
Lưu An Cầm tới rồi bệnh viện, liếc mắt một cái liền thấy súc ở trong góc Cố Kỳ.
Này trận hài tử lại trường cao, còn gầy không ít. Vừa rồi tình huống, thực sự là sợ hãi hắn, lúc này hắn cúi đầu, liền lông mi đều đang run.
Lưu An Cầm xem đến đau lòng không thôi, đem Cố Kỳ gắt gao ôm vào trong ngực: "Tiểu Kỳ không sợ, mụ mụ tới."
Thấy mụ mụ, Cố Kỳ mới miễn cưỡng lấy lại tinh thần. Hắn ngưỡng mặt, nhẹ giọng hỏi: "Mẹ, gia gia sẽ khá lên sao?"
Lưu An Cầm lắc đầu: "Ta không biết."
Này rất khó nói, trái tim vấn đề khả đại khả tiểu, lão gia tử thân thể xác thật là một năm không bằng một năm......
"Đi trước ăn cơm đi." Chu Hâm nói.
Lưu An Cầm nhìn xem Cố Kỳ, cũng biết hắn ăn không vô, liền đối Chu Hâm nói: "Ngươi đi tiệm cơm quốc doanh mua mấy cái bánh bao, bằng không trong chốc lát muốn đóng cửa."
Chờ đến Chu Hâm vừa đi, nàng đắp Cố Kỳ bả vai, ôn nhu nói: "Tiểu Kỳ, gia gia khả năng một chốc hảo không được. Ngươi đến ăn cơm, ăn no, mới có sức lực chiếu cố hắn."
Cố Kỳ gật gật đầu, nhìn phòng cấp cứu môn, vừa động đều bất động.
Gia gia nhưng ngàn vạn, ngàn vạn không thể xảy ra chuyện. Hắn chỉ có gia gia này một người thân.
Lưu An Cầm làm sao không biết hài tử suy nghĩ cái gì?
Lưu An Cầm do dự mà, thật vất vả, mới hạ quyết tâm: "Tiểu Kỳ, trong khoảng thời gian này, mụ mụ sẽ tìm người chiếu cố gia gia. Đến nỗi ngươi, liền tới trước mụ mụ gia trụ đi."
Giọng nói rơi xuống, nàng không khỏi có chút chột dạ. Cũng không biết nàng trượng phu cùng cha mẹ chồng, có thể hay không tiếp thu đứa nhỏ này.
***
Mạnh Kim Ngọc lo lắng suốt hai ngày thời gian.
Hiện tại không phải đời sau, hài tử tới rồi Lĩnh Thị, cũng vô pháp nhờ người phát tin tức trở về báo bình an.
Vẫn là Tô Cảnh Cảnh thận trọng, chờ hết thảy đều dàn xếp hảo lúc sau, nghĩ cách cấp công xã đánh thông điện thoại.
Chỉ là Mạnh Kim Ngọc cách khá xa, khẳng định không thể chạy tới công xã tiếp điện thoại, đành phải một ngày chạy vài tranh, hỏi một chút công xã văn phòng đồng chí, có hay không Dữu Dữu tin tức.
Đối với nàng mà nói, không có tin tức, chính là tốt nhất tin tức.
Này ý nghĩa, hết thảy thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện