✿ Chương 147 ➻❥

182 6 0
                                    

Dữu Dữu nên thượng 5 năm cấp, Thiện Thiện liền nhảy hai cấp, niệm chính là mùng một.

Bất quá hiện tại Thiện Thiện gặp được vấn đề, giống nhau khi vừa tới Giang Thành, Kinh Thị vài Sơ trung Hiệu Trưởng đều tỏ ý đứa nhỏ này tuổi tác quá tiểu, không thể làm hắn trực tiếp thượng sơ trung, đến dựa theo tuổi tới.

Này xem như một cái tiểu nhạc đệm, tuy rằng phiền toái, nhưng cũng không nan giải quyết.

Cố Trí Dân nói: "Trường học chỉ nhận thành tích, không nhận người. Nếu trực tiếp ở tiểu học các niên cấp đoạn nhảy lớp, chỉ cần xem cuối kỳ thành tích là được, nhưng hiện tại Thiện Thiện nhau muốn nhảy lớp thượng sơ trung, như vậy liền phải bắt được cả nước thi đua ưu dị thành tích. Năm nay cuối năm, cả nước trong phạm vi có một hồi toán học thi đua, thông qua sơ trung tổ thi đua, bắt được thứ tự, Thiện Thiện là có thể thuận lợi thượng Tiểu Kỳ sơ trung. Chờ đến khai giảng, bọn nhỏ liền có thể đi trường học báo danh."

Mạnh Kim Ngọc nao nao, vội vàng nói lời cảm tạ.

Mặc dù Cố Trí Dân nói lúc trước chính mình nằm viện khi là nàng giúp Cố Kỳ quá nhiều vội. Nhưng Mạnh Kim Ngọc lại cảm thấy, nên còn nhân tình, hắn đã sớm đã trả hết.

Mạnh Kim Ngọc đem cảm kích chi tình bãi dưới đáy lòng, lại bắt đầu suy xét kế tiếp lộ nên đi như thế nào.

Thuê nhà không phải kế lâu dài, nàng đến mua phòng.

Hiện giờ Kinh Thị giá nhà cùng đời sau vô pháp so, nhưng dù vậy một phòng ở cùng cần ít nhất 1.000 đồng, nàng cũng là mua không nổi.

Vẫn nên bày quán, nào kiếm được đến mua phòng ở vài vạn mau tiền đâu?

Nàng muốn làm điểm khác.

***

Khương Châu Hoa đã khai giảng, mấy ngày này đều không có trở về, không biết ở trường học hay không có thể thích ứng.

Mà bên kia, Dữu Dữu cõng nàng cặp sách, lãnh Thiện Thiện cùng đi đi học.

Vào cổng trường, nàng thỏa mãn mà làm cái hít sâu: "Tỷ tỷ niệm 5 năm cấp, đệ đệ niệm lớp 3, đây mới là đối sao."

Thiện Thiện gãi gãi đầu: "Dữu Dữu, ta chờ đến toán học thi đua, đến lúc đó chính là sơ nhị học sinh."

Dữu Dữu nhấp nhấp khóe miệng: "Chính là Cố thúc thúc nói, toán học thi đua hảo khó nha, ngươi thông quá sao?"

Thiện Thiện bình tĩnh nói: "Sẽ."

Dữu Dữu yên lặng thở dài.

Nàng đệ đệ chính là lợi hại như vậy.

Ở đệ đệ đi tham gia toán học thi đua phía trước, Dữu Dữu đến trước hết nghĩ biện pháp, nhiều giao một chút bằng hữu. Nếu không, nàng sẽ thực cô đơn!

Dữu Dữu nghĩ như vậy, bước vào 5 năm nhị ban phòng học.

Chủ nhiệm lớp Bành Uông hướng về phía nàng vẫy tay, làm nàng đi đến chính mình trước mặt.

Rồi sau đó, hắn đắp Dữu Dữu bả vai, nói: "Vị này tân đồng học kêu Mạnh Chi Loan, là từ Giang Thành tới, về sau sẽ cùng các ngươi cùng nhau học tập."

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ