✿ Chương 61 ➻❥

226 7 0
                                    

"Nương, hôm nay làm gì ăn? Trong nhà khoai lang đỏ đều không nhiều lắm." Vương Tiểu Phân véo tiêm giọng nói, ở nhà bếp hô.

Khương lão thái từ trong phòng ra tới: "Lần trước không phải mới vừa trừu mười mấy cân khoai lang đỏ sao?"

Ở Phượng Lâm Thôn, chia hoa hồng khoai cũng là có quy củ. Các đội viên cùng nhau lên núi đào, từng người đào ra phân biệt phóng thành đôi, từ Đại Đội Trưởng biên thượng hào, lại tiến hành rút thăm.

Phân lượng có nhiều có ít, trừu đến nhiều ít cân khoai lang đỏ liền toàn bằng vận khí.

Trước kia trong nhà rút thăm đều là Mạnh Kim Ngọc mang theo Dữu Dữu đi, tiểu nha đầu vận khí tốt, mỗi lần đều trừu đến lớn nhất phân lượng, xưng cân lúc sau đến có hơn hai mươi cân, nhưng lần này rút thăm thời điểm, Dữu Dữu đã bị mang đi.

Vì thế, Vương Tiểu Phân chỉ có thể mang theo chính mình gia Đại Ngưu đi rút thăm, rút về tới khoai lang đỏ chỉ có mười mấy cân.

Lúc ấy Vương Tiểu Phân liền ở trong nhà nói thầm, sao Khương gia vận khí càng ngày càng bối, có phải hay không đến kêu cái bà tử tới kêu một kêu đi đi vận đen. Cuối cùng vẫn là nàng nam nhân hung hăng mà mắng nàng một đốn, làm nàng bổ sung lý lịch bá phong kiến mê tín, miễn cho liên luỵ cả gia đình.

"Mười mấy cân khoai lang đỏ có thể đỉnh gì dùng a? Có ma, có phơi, có thể nấu cháo dư lại nhiều ít? Toàn gia mười mấy khẩu người đâu, kiếm công điểm cũng không mấy cái, này bụng mỗi ngày đói đến lộc cộc vang, nhà của chúng ta Đại Ngưu cũng không biết đói khóc bao nhiêu lần rồi!" Vương Tiểu Phân nói thầm.

Khương lão thái hiểu lắm nàng lời này là cố ý nói cho Khương Hoán Minh nghe, nhất thời có chút không vui. Có thể tưởng tượng đến cháu trai cùng cháu gái liền họ đều sửa lại, nàng đánh tâm nhãn cũng ghét bỏ tiểu nhi tử vô dụng, đơn giản từ Vương Tiểu Phân lải nhải.

Vẫn là Chu Đại Lệ đẩy Vương Tiểu Phân một phen: "Đừng nói nữa!"

"Cả ngày giống một phế nhân giống nhau nằm trong nhà, còn không cho nói?" Vương Tiểu Phân bĩu môi, "Đại tẩu, ngươi người này chính là tâm quá hảo!"

Nghe những lời này, Khương Hoán Minh sắc mặt là xanh mét xanh mét. Rõ ràng là ở chính mình gia, như thế nào cảm thấy như vậy ăn nhờ ở đậu đâu?

Hắn nghẹn một bụng khí, nhưng tổng không thể cùng chính mình tẩu tử cãi nhau, trong nhà vốn dĩ cũng đã đầy đất lông gà, lại nói nhao nhao, nhiều chọc người chê cười. Hắn trầm khuôn mặt đứng lên liền phải về phòng, cùng lắm thì không ăn cơm!

Nhưng không nghĩ tới, đang lúc hắn nghĩ như vậy thời điểm, Khương Thành cùng Khương Châu Hoa đột nhiên chạy tiến vào.

"Ba, ngươi đơn vị xử lý kết quả có! Là lâm lão sư mang về tới!" Khương Thành kích động mà truyền đạt một cái phong thư.

Khương Hoán Minh đôi mắt lập tức liền trợn tròn, trái tim thình thịch thình thịch thẳng nhảy, hắn run rẩy xuống tay tiếp nhận phong thư, trên mặt biểu tình đặc biệt phong phú.

Đã thấp thỏm, lại chờ mong.

Đây là hắn còn sót lại hy vọng!

Chu Đại Lệ cùng Vương Tiểu Phân nghe thấy động tĩnh, vội vàng buông trong tay việc, vọt tới nhà chính.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ