✿ Chương 90 ➻❥

221 6 0
                                    

Chờ đến hắn đi xa, Vương Tiểu Phân mới run rẩy thanh âm đối Lý Thôn Trưởng nói: "Thôn Trưởng, hắn vừa rồi đều cầm đao, chúng ta có phải hay không có thể đi báo công an?"

Lý Thôn Trưởng vẻ mặt mê mang: "Lấy gì đao? Ta không nhìn thấy a."

Khương Thành cùng Khương Châu Hoa cũng đồng thời buông tay, "Hai chúng ta cũng không nhìn thấy."

"Ta cũng đến đi Thôn Ủy Hội, có chính sự muốn thương lượng." Lý Thôn Trưởng nhún vai, trước khi đi còn ném xuống một câu, "Các ngươi đừng trêu chọc nhân gia không phải xong rồi? Ngừng nghỉ chút đi!"

Cuối cùng, Khương Thành cùng Khương Châu Hoa về phòng.

Khương lão thái bị hai cái con dâu đỡ, vẻ mặt tức giận mà trở lại trên giường đất. Chỉ là vừa lên giường đất, nàng liền thật cảm thấy chính mình nơi nào đều không dễ chịu.

"Ta này ngực đau đến hoảng, liền khí đều suyễn không lên." Khương lão thái nói.

"Mẹ, ngươi cũng đừng trang, bọn họ đều đi rồi." Vương Tiểu Phân nói.

Khương lão thái thở không nổi, nghẹn đến mức môi đều tím: "Ai trang? Kêu đại phu, kêu đại phu đi!"

***

Công xã lãnh đạo không nghĩ tới nho nhỏ một cái Phượng Lâm Thôn, cư nhiên còn cất giấu Mạnh Kim Ngọc như vậy cái ưu tú nữ đồng chí. Đương nàng lấy ra chính mình ở trong nhà "Làm chơi" đồ lót kia bọn họ đều ngây ngẩn cả người.

"Khó trách liền Hồng Tinh Xưởng quần áo đều nhìn trúng ngươi làm đồ lót hình thức!"

"Mạnh đồng chí, ngươi đi tìm mấy cái khéo tay phụ nữ, chúng ta này đối ngoại hợp tác liền tính gõ định rồi."

Mạnh Kim Ngọc chỉ là khiêm tốn mà cười cười: "Còn phải cảm tạ Lâm thanh niên trí thức, chủ yếu Lâm thanh niên trí thức cùng Hồng Tinh Xưởng quần áo Lữ Tĩnh đồng chí là biểu tỷ muội quan hệ, ta ngày đó giúp Lâm thanh niên trí thức làm một kiện xiêm y, làm Lữ Tĩnh đồng chí thấy. Bằng không, cũng không có tốt như vậy cơ hội."

Cứ như vậy, cho dù có tâm người đỏ mắt nàng, muốn đem "Đầu cơ trục lợi" này tội danh hướng nàng trên đầu an, đều an không được. Nhiều như vậy công xã lãnh đạo vì nàng làm chứng đâu.

Lãnh đạo nói, chờ đến cuối tuần nàng liền có thể mang theo trong thôn phụ nữ thượng Công xã bận việc đi.

Không dùng tới công, còn có thể kiếm tiền, đối bất luận kẻ nào tới nói đều là mỹ kém, nàng đến hảo hảo tuyển một tuyển, chọn mấy cái thích hợp người ra tới.

Hơn nữa, nàng trong lòng thoải mái thật sự.

Dữu Dữu việc này giải quyết, sự nghiệp thượng lại có tân đột phá, cũng không phải là mỹ tư tư sao?

Bên này Mạnh Kim Ngọc mới từ Thôn Ủy Hội ra tới, bên kia trong đất cũng đã có không ít các Đội viên ngồi ở cùng nhau, chờ đợi cùng nàng cùng nhau làm việc nhi.

"Ta cùng Kim Ngọc ngày thường chỗ đến tốt như vậy, nàng nhất định nguyện ý mang lên ta."

"Lần trước ta còn cho nàng gia tiểu nha đầu trát bím tóc đâu, ta cảm thấy nàng sẽ tuyển ta."

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ