✿ Chương 159 ➻❥

183 5 0
                                    

Tuổi trẻ nữ đồng chí lấy ra chính mình giản dị công tác chứng minh, mặt trên viết, nàng là Ngoại Quốc ngữ Học viện một người sinh viên năm 3, lúc này đây phụ trách chính là Emond phiên dịch công tác.

Khương Châu Hoa lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, lập tức hướng bên cạnh một lui, cấp Emond nhường ra một cái lộ.

Nhưng Emond lại không đi rồi, ở Từng Sương bên tai nói vài câu.

Từng Sương vẻ mặt kinh ngạc, nhưng thực mau liền khôi phục tiêu chuẩn mỉm cười, nói: "Tiểu cô nương, Emond tiên sinh cho rằng ngươi dáng người điều kiện phi thường thích hợp tham dự đến đi Tú trung, không biết ngươi có hay không hứng thú, mặc vào hắn thân thủ thiết kế trang phục, lên đài đi tú?"

Khương Châu Hoa hoàn toàn ngây ngẩn cả người.

Từng Sương còn nói thêm: "Không cần nhiều chuyên nghiệp, chủ yếu là Emond tiên sinh cho rằng hắn mang đến người mẫu đều quá cao, hơn nữa tóc vàng mắt xanh, lo lắng xem tú người xem vô pháp thích ứng. Cho nên hắn trước tiên làm thích hợp Hoa Quốc nữ hài dáng người số đo, mấy ngày này không có tìm được thích hợp Hoa Quốc nữ người mẫu, hắn vừa lúc có điểm sầu đâu. Nếu ngươi cảm thấy hứng thú nói, có thể tới thử một lần. Emond tiên sinh sẽ cho ngươi kết toán tiền lương, hơn nữa, đây là một lần tốt đẹp thể nghiệm, không phải sao?"

***

Thẩm Du Thanh vào Kinh Bình Tiệm cơm, dựa theo bảng hướng dẫn, đi trước đi tú hội trường.

Phía trước nàng xem qua không ít thân thích từ nước ngoài mang về tới thời trang tạp chí, cũng nghe nói qua người mẫu đi tú khi phong thái, nhưng là thân sinh thể nghiệm, vẫn là đầu một hồi.

Nàng kiềm chế kích động tâm tình, tìm vị trí ngồi xuống, chờ mong sắp bắt đầu Trang phục tú.

Thập niên 80 Trang phục tú, không có bố trí tinh mỹ sân khấu, cũng không có sáng lạn ánh đèn, nhưng "T đài" tuy rằng đơn sơ, chuẩn bị lên sân khấu người mẫu nhóm, lại là thần thái sáng láng, khí phách hăng hái.

Âm nhạc tiếng vang lên khi, Thẩm Du Thanh thực mau liền đắm chìm tại đây tràng biểu diễn trung.

Người mẫu nhóm dẫm lên tiết tấu, nhất nhất lên đài. Thêm hậu thêm khoan lót vai bị các nàng mặc ở trên người, thần thái phi dương, mỹ cảm mười phần.

Ở đây mỗi một cái người xem, đều chưa từng xem qua như vậy đi tú, một đám đều nhìn không chớp mắt mà nhìn, liên tục phát ra tán thưởng thanh.

"Chính là có điểm đáng tiếc, đều là ngoại quốc người mẫu......"

"Này đó quần áo đẹp về đẹp, nhưng các nàng vóc dáng cao, làn da lại tuyết trắng tuyết trắng, xuyên cái gì khó coi a."

"Nếu là có chúng ta Hoa Quốc người mẫu thì tốt rồi."

Liền ở mọi người nhẹ giọng nói thầm khi, một đạo thân ảnh, xuất hiện ở trên đài.

Một cái cao gầy mảnh khảnh Hoa Quốc nữ hài, người mặc thời thượng màu đen lễ phục váy, dẫm lên nhịp, chậm rãi hướng về khán giả đi tới.

Nàng đi tú cũng không như người mẫu như vậy chuyên nghiệp, lưng và thắt lưng đĩnh đến thẳng tắp, mặc dù bán ra bước chân là trúc trắc, ánh mắt lại lộ ra khí thế, kiên định đồng thời còn lóe quang mang.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ