✿ Chương 131 ➻❥

176 6 0
                                    

Khương Châu Hoa dùng ngón trỏ ở trên môi so một cái "Hư" thủ thế, "Không sợ, cùng ta tới."

Lúc này, Nguyễn Văn Văn đứng ở cách đó không xa mặt sau cây đại thụ, ánh mắt u oán mà nhìn phương hướng tiệm cơm quốc doanh.

Nguyễn Kim Quốc muốn kết hôn, Nguyễn Chấn Lập cùng Trần Lệ Bình giống như là con quay giống nhau vội đến xoay quanh, nhưng đáy mắt tràn đầy ý cười, vui tươi hớn hở. Bọn họ chẳng lẽ cũng chưa nghĩ tới, chính mình còn có một cái nữ nhi sao?

Kia một ngày, Nguyễn Văn Văn đi Nguyễn gia, lời nói còn không có tới kịp nói, đã bị nhốt ở ngoài cửa.

Lúc sau, nàng chỉ có thể đi tìm công tác. Nhưng hiện tại có thể tìm được, sẽ là cái gì hảo công tác?

Này mấy tháng, Nguyễn Văn Văn sống quá đến không bằng chết, đặc biệt là đại niên 30 kia một ngày, nàng du đãng ở ven đường, nghe mỗi một hộ nhà bên trong truyền đến cười vui thanh, thật hận không thể trực tiếp nhảy sông, kết thúc chính mình sinh mệnh.

Đương nhiên, chỉ là tùy tiện ngẫm lại mà thôi, nàng không dám, cũng không bỏ được.

Hiện tại, Nguyễn Văn Văn rơi vào cùng đường vẫn là quyết định tới đầu nhập vào Nguyễn Chấn Lập cùng Trần Lệ Bình.

Nàng không sợ bọn họ không phản ứng chính mình, bởi vì tại đây ngày đại hỉ, bọn họ không dám trực tiếp đem nàng đuổi đi. Rốt cuộc, bọn họ chẳng lẽ không sợ nàng đại náo một hồi, nháo đến Nguyễn Kim Quốc hôn lễ gà bay chó sủa?

Như vậy tưởng tượng, Nguyễn Văn Văn quyết định hướng tiệm cơm quốc doanh đi.

Nhưng ai biết, nàng còn không có nâng lên bước chân, đã bị "Hưu" một chút chạy tới Khương Châu Hoa cùng Dữu Dữu ngăn cản.

Nguyễn Văn Văn sửng sốt, ánh mắt lãnh xuống dưới, "Tránh ra."

Nhưng ai biết, Khương Châu Hoa nghiêm trang nói, "Ta có thể giúp ngươi."

Nguyễn Văn Văn hồ nghi mà đánh giá nàng, "Ngươi giúp ta?"

Dữu Dữu đem đầu điểm đến giống tiểu kê lẩm bẩm mễ, "Chúng ta đều phải giúp ngươi."

"Vì cái gì?" Nguyễn Văn Văn không thể tin được này hai chị em nói.

Nhưng ai biết, Dữu Dữu lại mở miệng khi, ngữ khí chân thành thật sự, "Bởi vì, không có ba ba mụ mụ đại nhân cũng hảo đáng thương a, Dữu Dữu cùng tỷ tỷ tưởng giúp ngươi nhìn thấy ba ba mụ mụ."

Nguyễn Văn Văn giữa mày dần dần giãn ra. Hài tử tóm lại là hài tử, bệnh hay quên đại. Nếu các nàng nguyện ý hỗ trợ, nói vậy Nguyễn Chấn Lập cùng Trần Lệ Bình liền sẽ không tuyệt tình như vậy.

"Là, ta đã biết sai rồi." Nguyễn Văn Văn đỏ hồng hốc mắt, "Ta rất tưởng nhìn thấy bọn họ, chính là, bọn họ không nghĩ tha thứ ta. Hoa Hoa cùng Dữu Dữu có thể đi giúp ta nói nói tình sao?"

"Đương nhiên có thể lạp!" Dữu Dữu dùng sức gật gật đầu, "Vậy ngươi liền đãi ở chỗ này, chúng ta đi kêu bọn họ lại đây, được không?"

Khương Châu Hoa cười ngâm ngâm nói, "Này nhất định sẽ cho bọn họ một cái đại đại kinh hỉ! Ngươi sau này trạm một chút, đứng ở cái này góc, không cần ra tới nga, bằng không, bọn họ vừa ra tiệm cơm liền thấy ngươi."

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ