"Phía trước còn chê cười Thiện Thiện là cái tiểu ngốc tử đâu, nhân gia Thiện Thiện trước kia tuy rằng sẽ không nói, nhưng đôi mắt nhiều lượng a, vừa thấy chính là cái có linh khí. Nhìn nhìn lại nhà bọn họ Tiểu Bảo, có thể nói có gì dùng, suốt ngày miệng là không đình quá, nói không một câu dùng được nói."
Vương Tiểu Phân bị nói được da đầu phát trướng, tức giận đến muốn đi theo các nàng tính sổ. Lại vừa thấy Mạnh Kim Ngọc trên mặt kiêu ngạo thỏa mãn tươi cười, nghĩ đến Thiện Thiện đều đã là lão sư chính miệng chứng thực tiểu thần đồng, nàng hận đến ngứa răng, chỉ nghĩ tìm cái khe đất chui vào đi.
Sao nhân gia khuê nữ cùng nhi tử như vậy tranh đua, nhà mình oa liền ngốc nghếch đâu?
Vương Tiểu Phân cảm thấy chính mình vừa rồi quả thực là đem mặt đưa đến Mạnh Kim Ngọc trước mặt tùy ý nàng đánh, giúp đỡ nàng trước mặt người khác hung hăng phong cảnh một hồi. Quá làm giận!
......
Khương Hoán Minh chính là ở Vương Tiểu Phân tức giận đến nghiến răng nghiến lợi khí tới.
Từ các đội viên nghị luận trong tiếng, hắn nghe minh bạch chỉnh sự kiện. Nguyên lai hắn tiểu nhi tử cùng tiểu khuê nữ, như vậy tiền đồ.
Không khỏi mà, Khương Hoán Minh khóe môi hơi hơi giơ lên. Này thật là trường mặt mũi a.
Hắn đôi tay bối ở sau người, đĩnh đĩnh ngực, đi hướng Mạnh Kim Ngọc.
"Kia nếu ngươi đồng ý nói, ta liền đem bọn nhỏ tên viết tại đây quyển sách nhỏ thượng. Trở về lúc sau ta đem danh sách đưa cho Công xã Tiểu học lão sư, sáng mai, Dữu Dữu cùng Thiện Thiện là có thể đi đi học." Viên lão sư mở ra quyển sách nhỏ.
Mạnh Kim Ngọc gật đầu như đảo tỏi: "Đồng ý, đồng ý, khẳng định đồng ý!"
Viên lão sư thấy Mạnh Kim Ngọc nguyện ý duy trì bọn nhỏ học tập, đối nàng ấn tượng đặc biệt hảo, cười nói: "Ngươi tới viết vẫn là ta tới viết?"
Khương Hoán Minh vừa định nói Mạnh Kim Ngọc là thất học, sẽ không viết chữ, ai biết lúc này nàng đã đem Viên lão sư trong tay bút tiếp nhận đi, ở mặt trên viết bọn nhỏ tên.
Hắn hơi hơi nhướng mày, tuy rằng chữ viết không xinh đẹp, nhưng còn tính tinh tế, vừa thấy liền biết ngày thường ở trong nhà có luyện qua tự.
Viên lão sư tiếp nhận quyển sách nhỏ, cười nói: "Không phải, đến viết tên đầy đủ. Bọn họ một cái kêu Khương Thiện, một cái kêu Khương Chi Loan đúng không? Ta tới đem dòng họ hơn nữa."
Mạnh Kim Ngọc hơi hơi sửng sốt, nghĩ tới cái gì.
"Đem bút cho ta đi." Viên lão sư ở Mạnh Kim Ngọc viết tên trước hơn nữa bọn nhỏ dòng họ.
Đồng thời, Mạnh Kim Ngọc ngẩng đầu, vừa lúc thấy đứng ở chính mình trước mặt Khương Hoán Minh.
Chờ đến Viên lão sư đi rồi, Khương Hoán Minh liền đem Mạnh Kim Ngọc kêu một bên nói chuyện.
Thấy chú em này ôn tồn thái độ, Vương Tiểu Phân lại một lần thiếu chút nữa kinh rớt răng hàm. Sao mà, hiện tại tất cả mọi người đến hống Mạnh Kim Ngọc?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomantizmTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện