Máy may đã có, TV còn sẽ xa sao?
Nếu là mua TV, kia Dữu Dữu hiền lành thiện đã có thể uy phong vô cùng.
Rốt cuộc này toàn bộ trong thôn, còn không có nào hộ nhân gia có ngoạn ý nhi này đâu.
"Mẹ lại nỗ lực hơn, mau chóng làm Dữu Dữu cùng Thiện Thiện ngồi ở trong nhà xem TV!" Mạnh Kim Ngọc nói.
Dữu Dữu cùng Thiện Thiện ảo tưởng trong nhà mua đại TV tình cảnh, trái tim nhỏ thình thịch thình thịch thẳng nhảy, nhân quá mức chờ mong, liền khuôn mặt đều đỏ.
"Cốc cốc cốc --"
Bỗng nhiên có người gõ gõ môn.
Mạnh Kim Ngọc một mở cửa, thấy Chu Đại Lệ, có chút kinh ngạc: "Đại Lệ a? Vào đi."
Chu Đại Lệ ngày thường cùng Mạnh Kim Ngọc quan hệ xử đến hảo, đối Dữu Dữu cũng là thiệt tình thích. Nhưng Mạnh Kim Ngọc cùng Khương Hoán Minh ly hôn lúc sau, nàng kẹp ở bên trong quái xấu hổ, trong khoảng thời gian này liền không cùng nàng hai lui tới.
Vừa rồi tới trên đường, nàng liền nghe nói Mạnh Kim Ngọc trong nhà đầu mua máy may, nhưng hiện tại thấy, vẫn là vô cùng giật mình.
"Kim Ngọc, ngươi thật là quá có năng lực." Chu Đại Lệ nhịn không được nói.
"Không gì." Mạnh Kim Ngọc cũng không nghĩ quá khoe khoang, chỉ là cười cười, hỏi, "Đại Lệ, ngươi lại đây là có việc không?"
Chu Đại Lệ lúc này mới nhớ tới việc này, vội vàng gật đầu: "Mẹ bị bệnh, hai ngày này ăn không vô ngủ không tốt, cả ngày nằm ở trên giường đất, liền mà đều không thể đi xuống."
"Nàng sao?" Mạnh Kim Ngọc nhớ rõ, ở nàng thức tỉnh đời trước trong trí nhớ, Khương lão thái phi thường trường thọ.
"Không biết, chính là không thoải mái." Chu Đại Lệ không tốt với nói dối, gãi gãi đầu, lỗ tai đều đỏ, "Mẹ nói chính mình không gì tưởng, chính là nhớ thương tiểu cháu gái. Ta có thể mang theo Dữu Dữu trở về một chuyến không?"
***
Dữu Dữu đi theo Đại bá mẫu ra cửa.
Vừa đến Khương gia, nàng liền thấy Lý Quế Mai. Tiểu đoàn tử trong lòng không thích này toàn gia người, nhưng mụ mụ nói, tiểu bằng hữu đến có lễ phép, vì thế nàng ngoan ngoãn mà hô một tiếng "Bà ngoại".
Lý Quế Mai gật gật đầu, vừa muốn hỏi máy may sự, lại nghe thấy trong phòng truyền đến Khương lão thái thanh âm.
"Dữu Dữu, tới nãi nơi này." Khương lão thái nói.
Dữu Dữu "Lộc cộc" chạy vào nhà: "Nãi nãi, ngươi như thế nào lạp?"
Khương lão thái nằm ở trên giường đất, nửa đắp chăn, nhìn về phía tiểu cháu gái.
Tiểu gia hỏa ăn mặc áo bông, khuôn mặt nhỏ trắng nõn mềm mại, vừa ra thanh, tiểu nãi âm lại giòn lại ngọt, xác thật làm cho người ta thích.
Cũng không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, lúc này thấy Dữu Dữu, Khương lão thái liền nghĩ, đứa nhỏ này là sẽ cho toàn gia người mang đến vận may, không khỏi lộ ra hòa ái tươi cười: "Dữu Dữu tới trên giường đất."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
عاطفيةTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện