Mạnh Kim Ngọc muốn đem sinh ý làm được lớn hơn một chút, nhưng là ở còn không có thăm dò phương pháp phía trước, vẫn là đến trước bày quán.
Nhân Khương Châu Hoa liền ở Kinh Thị trường học niệm thư, cuối tuần sẽ trở về, nàng liền ở cuối tuần thời điểm chạy đến nhập hàng.
Hiện giờ là năm 1982, thị trường thượng trang phục kiểu dáng càng ngày càng nhiều, thị trường lão bản cho nàng lấy ra vài món quần ống loa, cười nói: "Xem này quần ống loa, vừa thấy chính là hảo hóa. Mấy năm trước quần ống loa mới ra tới thời điểm, mua người không nhiều lắm, liền tính mua về nhà đi, cũng muốn đỉnh áp lực. Thậm chí còn có trường học phát ra bố cáo, không cho học sinh xuyên như vậy áo quần lố lăng tiến giáo. Cho nên lúc ấy mua quần ống loa người, liền tính lại tưởng xuyên ra tới khoe khoang khoe khoang, cũng không dám, chỉ có thể áp đáy hòm đi. Rốt cuộc, ai đều không muốn bị người trở thành là bất lương thanh niên đi? Bất quá hiện tại, này trận gió lại thổi đã trở lại."
Mạnh Kim Ngọc nhìn thoáng qua lão bản truyền đạt quần ống loa, lắc đầu.
Quần ống loa lưu hành, cũng chỉ là như vậy một trận, mấy năm trước nhân gia mua đi đè ép đáy hòm quần, hiện giờ lại lấy ra tới xuyên, cũng sẽ không lạc đơn vị, dưới tình huống như thế, nàng nếu là tiến một số lớn, không nhất định có thể bán đến hảo.
"Ngươi đem kia kiện áo cánh dơi lấy tới cấp ta nhìn xem." Mạnh Kim Ngọc chỉ chỉ lão bản phía sau một kiện quần áo, dừng một chút, lại nói, "Còn có kia kiện cao bồi áo khoác."
Lão bản ánh mắt sáng lên: "Đồng chí, ngươi thật là hảo ánh mắt!"
Tới thị trường này nhập hàng, đại bộ phận đều là nhóm đầu tiên làm thể kinh doanh đồng chí, nhưng trên thực tế bọn họ cũng chỉ là vuốt cục đá qua sông, vừa làm vừa sờ soạng kinh nghiệm.
Cùng bọn họ so sánh với, Mạnh Kim Ngọc càng có ưu thế, bởi vì nàng biết ở kế tiếp mấy năm nay trào lưu đại xu thế.
Mạnh Kim Ngọc vào một đám cao bồi phục cùng áo cánh dơi, lại nhìn trúng một kiện váy đỏ cùng vài món phối hợp dùng châm dệt sam.
Cuối cùng, nàng ánh mắt dừng lại ở một kiện sơ mi trắng thượng.
"Lão bản, kia sơ mi trắng vì cái gì bị đè ở trong một góc?" Mạnh Kim Ngọc cười hỏi, "Đều nhăn thành như vậy, còn bán thế nào phải đi ra ngoài đâu?"
Lão bản cười khổ nói: "Nếu là hảo bán, khẳng định sẽ không đè ở trong một góc a. Hiện tại đại gia đã không thích hắc bạch hôi trang phục, này sơ mi trắng thủ công nói tiếp cứu, rốt cuộc nhìn quá tố, không có gì người thích. Ta nơi này còn cùng Xưởng quần áo muốn một số lớn đâu, nhưng là giá cả ép tới lại thấp, cũng không ai muốn."
"Ta muốn." Mạnh Kim Ngọc nói, "Cho ta một cái thấp nhất giới, ta lấy 30 kiện."
30 kiện!
Lão bản vẻ mặt kinh ngạc, xem cái này nữ đồng chí, tuy rằng là tới bán sỉ quần áo, nhưng mỗi một cái kiểu dáng đều chỉ lấy vài món mà thôi, lúc này một mở miệng, cư nhiên muốn 30 kiện!
Chờ lấy lại tinh thần lúc sau, lão bản cười đến không khép miệng được, sợ Mạnh Kim Ngọc đổi ý, lập tức cho một cái thấp nhất giới, đem quần áo đánh hảo bao, làm nàng mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện