Dữu Dữu đi đến trước quầy, chân nhỏ điểm, đem tìm người thông báo cùng ảnh chụp cùng nhau đưa qua đi.
"Lão gia gia, ta đệ đệ ném." Dữu Dữu thanh âm mềm mềm mại mại, "Cái này đặt ở nơi này, chỉ cần có người tới, khiến cho bọn họ nhìn một cái, được không?"
Lão may vá đang ở làm việc tay dừng một chút, giương mắt nhìn nhìn Dữu Dữu.
Dữu Dữu khóe miệng nhấp nhấp, thật cẩn thận mà lui về phía sau một bước.
Này lão gia gia nhìn hảo nghiêm túc, nàng có điểm sợ hãi.
Nhưng tiểu đoàn tử muốn tìm được đệ đệ nôn nóng tâm tình áp qua sợ hãi, nàng làm cái hít sâu, tiểu tiểu thanh nói: "Lão gia gia, chờ chúng ta tìm được đệ đệ, liền tới ngài nơi này làm xiêm y, làm tốt thật tốt nhiều xiêm y......"
Lão may vá lúc này mới cầm tìm người thông báo, nhìn thoáng qua.
"Cầu xin ngươi." Dữu Dữu hai chỉ tay nhỏ khép lại, làm cái làm ơn thủ thế.
Hài tử chân thành cùng chấp nhất đả động hắn.
"Phóng nơi này đi." Lão may vá nghĩ nghĩ, còn nói thêm, "Lại hướng bức ảnh, cùng nhau đè ở ta này kệ thủy tinh phía dưới."
"Ta đi chụp ảnh quán hỏi một chút!" Mạnh Kim Ngọc trong mắt phát ra ra vui sướng, nàng dùng sức mà khom lưng nói lời cảm tạ, lại chạy nhanh lôi kéo Dữu Dữu chạy đi tìm chụp ảnh quán, một khắc đều không ngừng.
......
Cả ngày thời gian, Mạnh Kim Ngọc thu hoạch pha phong.
Nàng ở chụp ảnh quán một lần nữa sao chép ra mấy trương ảnh gia đình, nơi nơi thỉnh mặt tiền cửa hàng nhân viên công tác đem ảnh chụp đặt ở thấy được chỗ.
Quốc doanh cửa hàng người bán hàng luôn là muốn vênh váo một ít, nhưng cũng may đại gia tâm đều là tốt, khuyên can mãi, cuối cùng liền tính tâm bất cam tình bất nguyện, cũng vẫn là đồng ý.
"Tìm không thấy phim ảnh đều có thể tẩy ảnh chụp sao? Là một lần nữa chụp được tới lại kịch liệt tẩy? Này giá cả không tiện nghi đi?" Vải dệt cửa hàng lão may vá đẩy đẩy kính viễn thị, nói.
"Tích cóp tiền vốn dĩ chính là cấp oa dùng." Mạnh Kim Ngọc cười nói, "Mặc kệ trả giá gì, chỉ cần có thể tìm được oa, vậy đều đáng giá."
Lão may vá nhìn Mạnh Kim Ngọc, nàng không dễ dàng, lăn lộn một ngày, cái gì đều không bỏ được mua, liền lương khô đều là mang ra tới thô lương bánh, liền thủy chắp vá một đốn.
Đến nỗi tiểu nha đầu, nàng mẹ giữa trưa cho nàng muốn một chén nóng hầm hập đại hoành thánh, ăn đến một giọt đều không dư thừa.
Tuy rằng nàng bạch bạch nộn nộn, nhưng quần áo cùng giày đều thực cũ, có thể nhìn ra được trong nhà hoàn cảnh không được tốt lắm.
Cứ như vậy một đôi hai mẹ con, vì tìm được trong nhà đi lạc tiểu hài tử, không sợ khổ không sợ mệt, liền tính lão may vá tâm là cục đá làm, cũng muốn mềm.
......
Nguyễn Văn Văn về đến nhà, mặc kệ là mặt, tay, cổ vẫn là lỗ tai căn tử, đều nổi lên từng mảnh hồng bệnh sởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện