Nhị Ni thoạt nhìn là ngượng ngùng, là thật cẩn thận, thẳng đến thấy tới chính là Dữu Dữu.
Rốt cuộc có thể hòa hảo bằng hữu cùng nhau chơi, nhị ni càng chạy càng nhanh, đem này trận ủy khuất vứt tới rồi sau đầu, vui mừng đến như là cả người đều một lần nữa sáng ngời lên.
Mà Tưởng Ái Thu như cũ nghĩ mà sợ, nàng đứng ở tại chỗ, xa xa mà nhìn Dữu Dữu thân ảnh, trong lòng một trận nôn nóng.
Đứa nhỏ này, đến tột cùng có thể hay không đi cáo trạng?
......
"Thiện Thiện, mẹ giáo ngươi nói chuyện, được không?" Mạnh Kim Ngọc đem thiện thiện ôm đến chính mình trên đùi, ôn thanh nói.
Khương Thiện sẽ không nói, nhưng nghe đến hiểu, hắn chớp chớp mắt, lại rũ xuống mi mắt.
Lúc này, Khương nhị tẩu thanh âm truyền đến: "Đứa nhỏ này, cũng không biết có phải hay không cái ngốc. Theo lý thuyết trong nhà mặt khác oa đều thông minh, như thế nào liền thiên......"
"Đừng nói bậy! Thiện Thiện thực thông minh, ta không được ngươi nói như vậy hắn." Mạnh Kim Ngọc thanh âm lập tức cất cao.
"Gấp cái gì nha." Khương nhị tẩu không nghĩ tới nàng sẽ phát giận, ngẩn người, lúng túng nói: "Ta trở về lấy ấm nước, đi trước......"
Chờ nàng vừa đi, Mạnh Kim Ngọc ôm chặt Khương Thiện: "Có phải hay không dọa tới rồi?"
Nàng ôm hắn, nhẹ nhàng lay động, nhẹ nhàng hống. Tin tưởng hiện giờ hắn đã bắt đầu ỷ lại nàng, như vậy kế tiếp, liền có thể chiếu nàng kế hoạch tiến hành. Đứa nhỏ này, cần thiết vì nàng sở dụng.
"Thiện Thiện, mẹ giáo ngươi kêu tỷ tỷ tên, được không?"
Khương Thiện nâng lên trắng nõn khuôn mặt nhỏ, con ngươi như là rơi tinh quang, thấp thỏm mà lại dùng sức gật gật đầu.
Giáo một cái sẽ không nói tiểu bằng hữu niệm "Dữu Dữu" hai chữ, yêu cầu kiên nhẫn.
Mạnh Kim Ngọc ở Khương Thiện trên người háo quá nhiều thời gian, nhìn hắn nghẹn đến mức mồ hôi đầy đầu, đem hết toàn lực bộ dáng, dưới đáy lòng cười lạnh.
Thiếu tâm nhãn, biết vì sao phải dạy ngươi kêu tên này sao?
......
Giáo Khương Thiện gọi được tên Dữu Dữu là bước đầu tiên.
Bước tiếp theo, nàng đến đi trấn trên Cung Tiêu Xã tìm Khương Hoán Minh.
"Thiện Thiện ở nhà hảo hảo luyện tập, ta đi trấn trên xem ngươi ba."
Mạnh Kim Ngọc công đạo đi xuống lúc sau, liền rời đi gia, hướng cửa thôn đi.
Đi đến nửa đường, nàng gặp phải Đại Đội Trưởng.
Công xã Đại Đội Trưởng sắc mặt khó coi: "Ngươi như thế nào lại xin nghỉ? Phía trước đều làm ngươi nghỉ ngơi tốt chút thiên, lao động nhất quang vinh, cả ngày kéo dài công việc giống cái gì?"
Mạnh Kim Ngọc ôn tồn mà qua loa lấy lệ, dư quang đảo qua, thấy Phụ Liên Chủ nhiệm đang theo Thôn Bí thư chi bộ đi Thôn Ủy Hội uống trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện