Mạnh Kim Ngọc nói xong, liền đứng lên.
Thấy nàng phải đi, Nguyễn Văn Văn tức muốn hộc máu: "Ngươi nói ta ác độc, ngươi mới là ác độc nhất cái kia! Niệm Gia mới vài tuổi? Nàng như vậy tiểu, ngươi dưỡng nàng mấy năm làm sao vậy? Làm sao vậy?"
Mạnh Kim Ngọc đi phía trước một bước, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nàng kia trương dữ tợn vặn vẹo mặt: "Ta chỉ là một cái người bình thường, không phải không có tư, cũng không vĩ đại, việc này ta làm không được."
Thấy Mạnh Kim Ngọc bất động thanh sắc bộ dáng, Nguyễn Văn Văn trong lòng hận ý tới rồi cao nhất điểm.
Lấy nàng đối Mạnh Kim Ngọc hiểu biết, người này nên là Niệm Gia thân tình, vì cái gì hiện tại tuyệt tình như vậy?
"Ta tổng cộng có bốn cái hài tử. Này bốn cái hài tử bên trong, Thiện Thiện đã từng bị ngươi lạc đường, thiếu chút nữa bị bọn buôn người bắt cóc. Dữu Dữu cơ hồ phải bị ngươi bán cho người đương con dâu nuôi từ bé. Khương Quả hảo chút chỉ là suýt nữa bỏ học, mà Khương Thành, ngươi lợi dụng một thiếu niên nhất ngây ngô tình cảm, thiếu chút nữa huỷ hoại hắn nhân sinh." Mạnh Kim Ngọc nói tới đây, trong mắt bốc cháy lên tức giận.
Cố Trí Dân nhìn nàng bộ dáng này, nâng lên tay, muốn vỗ vỗ nàng bối, nhưng tay dừng lại ở giữa không trung sau một lúc lâu, lại khắc chế mà thu trở về.
Hắn không nghĩ tới, này một đường đi tới, nàng bị như vậy tính kế. Nhất định thực không dễ dàng.
"Ngươi nữ nhi là vô tội, nhưng là, ta bọn nhỏ cũng vô tội. Làm ta lấy ơn báo oán, ta làm không được." Mạnh Kim Ngọc hít sâu một hơi, ném xuống những lời này, xoay người liền đi.
Nguyễn Văn Văn nhìn nàng bóng dáng, cắn chặt chính mình khóe môi, cắn đến môi đều ra huyết, đột nhiên cất tiếng cười to lên.
"Mạnh Kim Ngọc, ngươi cao cao tại thượng cái gì a?"
"Ta nói cho ngươi một bí mật, một cái ngươi liền tưởng đều không thể tưởng được bí mật."
Nhưng Nguyễn Văn Văn càng kêu, Mạnh Kim Ngọc nện bước liền càng nhanh.
Nàng tức giận đến thét chói tai, lớn tiếng nói: "Ngươi bị ta đoạt nam nhân, thật đúng là không ít, trừ bỏ Khương Hoán Minh, còn có cái này Cố Cục Trưởng! Ngươi không biết Cố Cục Trưởng ngày thường ôm ta khi ánh mắt có bao nhiêu quyến luyến đi? Hắn yêu ta ái đến tận xương tủy, đau lòng ta rớt nước mắt, mới có thể vỗ ngực bảo đảm, muốn đem ngươi mang lại đây, làm ngươi chiếu cố hảo ta nữ nhi!
Mạnh Kim Ngọc, ngươi cho rằng ngươi so với ta cường nhiều ít? Chúng ta là song bào thai, bên cạnh ngươi nam nhân có thể bị ngươi hấp dẫn, là có thể bị ta hấp dẫn. Lúc trước Khương Hoán Minh chính là bị ta như vậy cướp đi, hiện tại cũng là giống nhau!"
Trước nay chưa thấy qua như vậy mặt dày vô sỉ người.
Cố Trí Dân dừng lại bước chân khi, mặt trầm xuống, ánh mắt lạnh băng, bước nhanh hướng Nguyễn Văn Văn trước mặt đi.
Nguyễn Văn Văn sợ tới mức co rúm lại một chút, nhưng chính mình đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, nàng sợ cái gì?
Nàng thậm chí tưởng, nếu Cố Trí Dân tới gần, nàng liền nhón mũi chân hôn môi hắn, làm Mạnh Kim Ngọc cách ứng cả đời!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện