✿ Chương 81 ➻❥

183 5 0
                                    

Nhiếp Tuệ Giai hồng hốc mắt, cắn môi, sau một lúc lâu lúc sau mới mở miệng: "Đây là nhà ngươi địa phương sao? Này nhảy ô trò chơi là nhà ngươi mua sao?"

Dữu Dữu:???

Mấy cái tiểu bằng hữu đều vây quanh lại đây.

Động tĩnh càng lúc càng lớn, hấp dẫn cưỡi xe đạp trải qua Khương Hoán Minh.

Liếc mắt một cái thấy Nhiếp Tuệ Giai hồng con mắt bộ dáng, hắn còn tưởng rằng hài tử bị khi dễ, chạy nhanh xuống xe: "Sao lại thế này? Các ngươi khi dễ tiểu giai?"

Một cái tiểu bằng hữu nói: "Tiểu Giai chiếm vị trí, không cho Dữu Dữu nhảy qua tới."

Khương Hoán Minh lúc này mới phát giác Nhiếp Tuệ Giai bên cạnh tiểu đoàn tử cư nhiên là nhà mình khuê nữ.

Nhưng mà hắn vừa định ra tiếng, liền nghe thấy "Oa" một thanh âm vang lên.

Nhiếp Tuệ Giai khóc lóc thối lui, ngồi xổm trên mặt đất, nhìn ủy khuất ba ba: "Ta chỉ là tưởng cùng ngươi làm bằng hữu, không phải cố ý."

"Đông" một tiếng, Dữu Dữu gót chân nhỏ vững vàng mà dừng ở chung điểm chỗ. Nàng trên mặt lộ ra thư thái tươi cười: "Ta thắng lạp!"

Khương Hoán Minh nhíu nhíu mày, vỗ vỗ Nhiếp Tuệ Giai bả vai, làm nàng đừng khóc, lại ngược lại đối Dữu Dữu nói: "Tiểu Giai là tưởng cùng ngươi làm bằng hữu, ngươi vì cái gì muốn khi dễ nhân gia? Nàng hiện tại đều khóc, chạy nhanh hướng nàng xin lỗi!"

Nhiếp Tuệ Giai trợn to mắt, này vẫn là ở ba ba qua đời lúc sau, lần đầu tiên có nhân vi chính mình chống lưng. Nàng nhỏ giọng khóc nức nở, bả vai run đến lợi hại hơn.

Chỉ là, Dữu Dữu lại không giống nàng như vậy coi trọng Khương Hoán Minh.

Tiểu gia hỏa quay đầu, hướng về phía Nhiếp Tuệ Giai làm cái mặt quỷ: "Lêu lêu lêu! Ta thắng!"

Khương Hoán Minh tức giận đến sắc mặt đều thay đổi: "Khương Chi Loan! Ngươi như thế nào cùng mẹ ngươi giống nhau, tốt như vậy thắng?"

"Là Mạnh Chi Loan nha!" Có tiểu đồng bọn hỗ trợ sửa đúng.

Khương Hoán Minh sắc mặt một trận hồng, một trận bạch. Hắn làm cái hít sâu, nói: "Hảo, Mạnh Chi Loan. Nếu ngươi vẫn luôn giống mẹ ngươi giống nhau tranh cường háo thắng, về sau là sẽ không có bằng hữu."

Hắn vừa dứt lời, một đạo trong trẻo thanh âm từ phía sau vang lên.

"Dữu Dữu."

Theo thanh âm này nhìn lại, Dữu Dữu kinh ngạc mà nhảy lên: "Cố Kỳ ca ca!"

Đối với hiện tại Dữu Dữu tới nói, phóng nghỉ đông nhưng thật tốt quá, duy nhất một chút không tốt là, nàng không thấy được chính mình ngồi cùng bàn Ngô Song Hà, còn có năm 2 hảo bằng hữu -- Cố Kỳ ca ca. Nhưng hiện tại, tiểu ca ca tới Phượng Lâm Thôn tìm nàng chơi lạp!

Khương Hoán Minh cũng theo bản năng nhìn phía này sinh gương mặt.

Thời buổi này, nông thôn tiểu hài tử cùng thành thị tiểu học ở quần áo trang điểm cùng với màu da thượng có rất lớn khác nhau, hắn nhà mình bốn cái hài tử là lớn lên đẹp, cho nên nhìn giống trong thành oa.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ