✿ Chương 185 ➻❥

190 6 0
                                    

Phòng ở có khả năng là thuê, chẳng lẽ xe cũng là thuê?

Lâm Mạn trong lòng đột nhiên có bất tường dự cảm.

Lại tiến phòng, nàng đôi mắt trừng đến lớn hơn nữa.

Này nhà ở cùng hiện tại đại bộ phận người gia đều không giống nhau, Dữu Dữu nhà trang trí phi thường có phẩm vị.

Dữu Dữu vừa thấy đến các nàng tới, lập tức nhiệt tình mà mang đại gia đi tham quan chính mình phòng.

Nàng phòng rất lớn, so Lâm Mạn cha mẹ phòng còn muốn đại, trên giường bày một ít thú bông oa oa, vách tường còn dán không ít giấy khen.

Lâm Mạn thấu tiến lên xem một cái, cả người cứng đờ.

Lớn lớn bé bé giấy khen, có chút là tham gia vũ đạo thi đấu đến, có chút là Đoàn văn công cấp phát, chỉ là xem giấy khen thượng viết từng hàng tự, liền biết Dữu Dữu thực lực không dung khinh thường.

Thông qua mặt khác đồng học cùng Dữu Dữu nói chuyện phiếm nội dung, Lâm Mạn còn phải biết này phòng ở là mua.

Nàng nghe chính mình mụ mụ nói qua, mấy năm nay, không ít người bên ngoài tới Kinh Thị đương hộ cá thể, sinh ý làm được rất lớn, nguyên lai Dữu Dữu gia cũng là một trong số đó.

Kế tiếp, Lâm Mạn ở Dữu Dữu gia quả thực là như đứng đống lửa, như ngồi đống than. Mặc dù ở chỗ này ăn ngon uống tốt, nhưng nàng đáy lòng, như cũ hụt hẫng.

Vốn tưởng rằng có thể ở các bạn học trước mặt hung hăng tú một đợt cảm giác về sự ưu việt, nhưng không nghĩ tới cảm giác về sự ưu việt không tú thành, còn chính mình đem mặt duỗi tiến lên làm người đánh, nhiều mất mặt a.

Nếu Dữu Dữu là cố ý khoe ra, cũng liền thôi, nhưng người ta cái gì cũng chưa nói, nhưng thật ra nàng chính mình, giống cái nhảy nhót vai hề dường như, bạch bận việc nửa ngày.

Sắp rời đi Dữu Dữu gia, Lâm Mạn đứng ở kia hai chiếc tiểu ô tô trước mặt, nhìn một hồi lâu.

Một chiếc là xe bus, một chiếc là xe tư gia, này tỏ vẻ Dữu Dữu người trong nhà đã có ở quốc doanh đơn vị đảm nhiệm chức vị quan trọng, cũng có làm thể hộ kiếm được đầy bồn đầy chén.

Lâm Mạn cắn môi, nhịn không được nói toan lời nói: "Có gì đặc biệt hơn người......"

Ngô Song Như nói: "Chi Loan cũng chưa từng có nói qua chính mình ghê gớm đi? Trong nhà kiếm tiền, là người nhà dốc sức làm được đến, Chi Loan chưa bao giờ đề, là cảm thấy cố tình đề này đó rất tục khí. Chúng ta niệm nhiều năm như vậy thư, tương lai thông qua chính mình phấn đấu, cũng sẽ có chính mình thành tựu, không phải sao?"

Lâm Mạn tức giận đến mặt đỏ lên.

Náo loạn nửa ngày, toàn phòng ngủ cũng chỉ có nàng một cái tục nhân?

"Chi Loan, ngươi gần nhất mỗi ngày đều phải luyện vũ, là bởi vì đoàn văn công lại có quan trọng diễn xuất sao?" Diệp Ái Đệ hỏi.

Mạnh Chi Loan khóe miệng ngậm mỉm cười ngọt ngào ý, ở Diệp Ái Đệ bên tai nhỏ giọng nói: "Đúng vậy, chúng ta muốn tham gia Xuân Vãn nha!"

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ