✿ Chương 132 ➻❥

188 4 0
                                    

Đảo mắt tới rồi sáu tháng cuối năm, không bao lâu, kia bộ điện ảnh chiếu.

Tại đây niên đại, rạp chiếu phim rất ít phóng chủ đề tình yêu, thực mau liền hấp dẫn tuổi trẻ cả trai lẫn gái.

Đồng thời hấp dẫn bọn họ, còn có điện ảnh nhân vật chính trên người ăn mặc quần ống loa.

Mau chóng hạ tùng quần ống loa, cắt may vừa người, phác họa ra cái mông cùng đùi đường cong, mặc vào lúc sau, giống như là một cái đứng chổng ngược loa dường như, thời thượng mà lại trương dương.

Những người trẻ tuổi kia rốt cuộc không hề thỏa mãn với hắc bạch hôi trang phục, bởi vì kia căn bản không có phối hợp đáng nói, nhìn điện ảnh màn ảnh thượng phong cách ăn mặc phong cách, bọn họ tâm trí hướng về, từ rạp chiếu phim vừa ra tới, liền lập tức cầm quần của mình, đi may vá cửa hàng sửa.

Nhưng quốc doanh may vá cửa hàng lão may vá, sao có thể thưởng thức được này phong cách, "Tấm tắc" lắc đầu, sửa ra "Quần ống loa" quả thực là tứ bất tượng.

Càng là không chiếm được, liền càng thêm muốn được đến.

Lúc này, những người trẻ tuổi kia tâm liền càng thêm ngứa.

"Ta nhận thức một cái tư nhân may vá, nàng trong tiệm giống như có quần ống loa."

"Nghe nói phong liên trang phục xưởng cũng có vài món hóa, không biết là nơi nào tiến vào, có thể là Thượng Hải đi."

"Không biết chợ đen có hay không......"

Mạnh Kim Ngọc cùng Thẩm Du Thanh rất điệu thấp, các nàng đem chính mình làm được quần ống loa phân tán đến mấy cái bất đồng địa phương bán, đương nhiên đều là tin được.

Người trẻ tuổi chính mình sẽ đi tìm phương pháp, muốn mua một kiện hợp tâm ý quần ống loa.

Chậm rãi, tiếng gió bị thả đi ra ngoài, bọn họ phát hiện này quần ống loa cũng không nhất định phải đi Thượng Hải hoặc là Kinh Thị mua, Giang Thành liền có!

Có như vậy một thời gian, trên đường người trẻ tuổi ăn mặc quần ống loa, ống quần giống như là cái chổi giống nhau, trên mặt đất quét, lại vẫn là ngưỡng cằm, ngẩng đầu ưỡn ngực, đầy mặt tự tin.

Mà này đó quần ống loa, đại đa số là xuất từ với Mạnh Kim Ngọc cùng Thẩm Du Thanh tay.

Trang phục lợi nhuận là rất lớn, đặc biệt là này lập dị "Quần ống loa", những người trẻ tuổi kia vì chương hiển chính mình cá tính, liền tính là đối mặt ngẩng cao giá cả vẫn là nguyện ý khẽ cắn môi, đem tiền móc ra tới.

Liền tính trở về lúc sau bị cha mẹ, lãnh đạo hoặc là trong trường học lão sư thoá mạ một đốn kia bọn họ đều sẽ không tiếc.

Thông qua lúc này đây cơ hội, Mạnh Kim Ngọc cùng Thẩm Du Thanh kiếm lời một bút.

Hai người đóng cửa lại đếm tiền, phát hiện ban đầu từng người 300 đồng tiền tiền vốn, thế nhưng phiên không ngừng đã tăng gấp đôi.

Lúc này, Mạnh Kim Ngọc tích tụ, từ 300 đồng tiền biến thành 1.000 đồng.

Nàng một người, liền ước chừng tránh 700 khối.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ