✿ Chương 36 ➻❥

230 7 0
                                    

Nhưng vấn đề là, bọn họ không phải chưa lập gia đình.

"Nếu không liền tính, đừng nghĩ nhiều như vậy." Lâm Ly nhẹ giọng nói, "Chúng ta cũng xuống nông thôn nhiều năm như vậy, nhật tử ở chỗ này cũng không phải không thể quá."

Giang Chí Hồng nắm Lâm Ly tay, "Ngươi mang thai, nếu có thể bị đơn vị gọi trở về thành, về sau liền không cần xuống đất làm việc, nhật tử sẽ nhẹ nhàng rất nhiều."

"Kia có biện pháp nào?" Lâm Ly cười khổ, lắc lắc đầu, "Chúng ta không phù hợp điều kiện."

Lúc này, một đạo chậm rì rì thanh âm từ phía sau truyền đến.

"Như thế nào không có cách nào? Giả ly hôn thì tốt rồi nha." Nguyễn Văn Văn đi lên trước.

Hai khẩu tử đồng thời quay đầu lại.

Nguyễn Văn Văn nói: "Trở về thành chỉ tiêu như vậy trân quý, đơn giản là đã kết hôn thân phận, liền từ bỏ này rất tốt cơ hội, không phải thực đáng tiếc sao? Hai người chỉ cần thiệt tình yêu nhau, liền tính phân cách hai nơi, cũng sẽ nhớ mong lẫn nhau."

Dừng một chút, nàng lại bổ sung: "Nói nữa, lần này đi về trước một người, dư lại cái kia, liền tiếp tục chờ đãi gọi trở về trong thành cơ hội. Có lẽ tháng sau, có lẽ cuối năm, các ngươi là có thể ở trong thành đoàn tụ đâu?"

Lâm Ly cùng Giang Chí Hồng sửng sốt.

Giả ly hôn...... Hôn nhân không phải trò đùa, sao có thể đem ly hôn treo ở bên miệng đâu?

Nguyễn Văn Văn lẳng lặng mà nhìn hai người bọn họ, tính sẵn trong lòng.

Ở đời trước, Lâm Ly cùng Giang Chí Hồng ở luôn mãi suy nghĩ lúc sau, vẫn là quyết định đi làm ly hôn.

Ly hôn sau, hai người bọn họ đồng thời xin chỉ tiêu trở về thành, Giang Chí Hồng được đến nhưng là nhường cho mang thai thê tử.

Lâm Ly một người trở về thành sinh hài tử, nhưng ai biết, làm xong ở cữ không bao lâu nàng bị thông tri tăng ca. Nhân là lâm thời thông tri tăng ca, nàng cha mẹ đi về nhà, hài tử không ai chiếu cố, Lâm Ly liền mang theo đi nhà chồng.

Lại không nghĩ ngày đó, nàng ở trên đường gặp được một cái hán tử say.

Hán tử say đấu đá lung tung, thiếu chút nữa đụng vào nàng, Lâm Ly nhắc nhở đối phương cẩn thận một chút, lại không nghĩ chọc giận hắn.

Đối phương sức lực đại, hung hăng mà đẩy nàng một phen, này đẩy, ôm vào trong ngực hài tử ngã trên mặt đất, lập tức liền sắc mặt phát tím.

Hài tử đụng vào cái ót, kinh kiểm tra, bác sĩ nói sẽ ảnh hưởng đến trí lực phát dục.

Lâm Ly không tiếp thu được cái này đả kích, ở trong nhà khóc đỏ mắt.

Nàng phụ thân đau lòng nữ nhi cùng ngoại tôn nữ, từ bệnh viện ra tới liền đi tìm kia hán tử say tính sổ, tranh chấp dưới, lão gia tử ném tới trên mặt đất.

Thượng tuổi người, một quăng ngã, liền khả năng quăng ngã ra vấn đề.

Ngay lúc đó trường hợp thực hỗn loạn, lão gia tử trái tim ra tật xấu, ngất xỉu lúc sau, rốt cuộc không tỉnh lại.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ