✿ Chương 122 ➻❥

191 7 0
                                    

Hiện tại xác thật không có điều kiện mang theo bốn cái hài tử cùng nhau sinh hoạt, nhưng là nàng tin tưởng, chỉ cần chính mình hảo hảo kiếm tiền, lại hảo hảo tích cóp tiền, sớm hay muộn có thể mua được một bộ thuộc về bọn họ người một nhà nhà ở.

Chờ tới lúc đó, bọn họ một nhà là có thể chân chính đoàn viên.

Khương Thành cùng Khương Châu Hoa nghe Mạnh Kim Ngọc lời nói, trong lòng đều có chút thương cảm.

Hai anh em cúi đầu một lát, nâng lên trước mắt, thấy Dữu Dữu cùng Thiện Thiện vành mắt đỏ, sợ đệ đệ muội muội khóc liền hống không tốt, liền tận lực kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái so với khóc còn muốn khó coi tươi cười.

Khương Thành đào đào túi, lấy ra một xấp tiền: "Mẹ, ta nghe Phụ Liên Chủ nhiệm nói, đi trong thành, phải tốn rất nhiều rất nhiều tiền. Nơi này là ta cùng Hoa Hoa tích cóp hạ tiền, ngươi trước cầm dùng đi."

Mạnh Kim Ngọc ngây ngẩn cả người. Này đó tiền có tân có cũ, điệp ở bên nhau, nhăn dúm dó, để cho người kinh ngạc chính là, nơi này đầu cư nhiên còn có đại đoàn kết.

"Các ngươi như thế nào có nhiều như vậy tiền?" Mạnh Kim Ngọc kinh ngạc nói.

Khương Thành nghiêm túc nói: "Một ít là ngươi cho chúng ta tiền mừng tuổi cùng tiền tiêu vặt, một ít là nhiều ra tới sách giáo khoa phí, lớn nhất đầu, là Hoa Hoa bán đi kem bảo vệ da kiếm tiền."

Khương Hoa Hoa cùng ca ca nhìn nhau, hai người khóe miệng hơi hơi một nhấp, tươi cười ấm áp.

"Mẹ, cầm đi đi. Dù sao chúng ta ở nhà có ăn có uống, không cần phải tiền."

***

Từ trở lại Phượng Lâm Thôn lúc sau, Nguyễn Văn Văn liền đặc biệt thành thật, nàng vâng chịu một cái tín niệm -- nói nhiều sai nhiều, bởi vậy mặc dù ngày thường đại đội phụ nữ nhóm vây ở một chỗ tán gẫu, cũng không có biện pháp hấp dẫn đến nàng.

Nàng không gia nhập đến các nàng chi gian, tự nhiên nháo không ra cái gì phân tranh, nhưng đồng thời, trong thôn phát sinh sự tình, nàng cũng liền không cơ hội nghe nói.

Sáng tinh mơ, nàng ở nhà bếp bận việc, liền nghe thấy Vương Tiểu Phân cùng Khương Châu Hoa liêu đến khí thế ngất trời. "Mẹ ngươi cũng thật năng lực, trước kia ta sao nhìn không ra tới đâu?"

"Ta mẹ đương nhiên năng lực, quá khứ là nhị bá mẫu có mắt không thấy Thái Sơn!"

"Muốn chết, ngươi cái này nha đầu, cách ngôn sao nói đến, cho ngươi ba phần nhan sắc còn mở phường nhuộm!"

Khương Châu Hoa đã dùng cả đêm thời gian điều chỉnh tâm tình, lúc này cảm xúc không tồi, nghe nàng Nhị bá mẫu như vậy một tiếng, liền cười ra tiếng tới.

Nghe tiểu cô nương thanh thúy tiếng cười, Nguyễn Văn Văn bĩu môi.

Vương Tiểu Phân thật là cái chưa hiểu việc đời, Mạnh Kim Ngọc còn không phải là cấp Hồng Tinh Xưởng quần áo làm mấy thân xiêm y? Có thể có bao nhiêu tiền đồ?

Nguyễn Văn Văn nhịn không được đem đầu dò ra nhà bếp, nói: "Hoa Hoa mẹ xác thật là rất có bản lĩnh, hiện tại đều không dùng tới công, mỗi ngày ở trong nhà làm quần áo. Bất quá, cũng không thể quá kiêu ngạo tự mãn, rốt cuộc này công tác chuyển không được chính đi?"

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ