Kia một năm, hai người kiếm được đầy bồn đầy chén, du ngọc trang phục công ty danh hào cũng chính thức khai hỏa.
Tới rồi tháng sáu phân, Khương Châu Hoa tốt nghiệp.
Bắt được Đại học văn bằng kia một khắc, nàng xoa nhẹ vài lần đôi mắt, xác định giấy chứng nhận thượng viết, là tên của mình.
Một hồi tưởng, lúc trước nàng mười mấy tuổi khi ở trong nhà sảo nháo muốn bỏ học tình cảnh, Khương Châu Hoa chỉ cảm thấy như là làm một giấc mộng.
Trận này mộng thực mỹ, bởi vì từ ngay từ đầu, nàng liền có một cái hảo mụ mụ, trong tối ngoài sáng vì chính mình nói rõ phương hướng.
Khương Châu Hoa dựa theo chính mình cùng mụ mụ ước định, thuận lợi bắt được bằng tốt nghiệp, lúc sau liền bắt đầu chuẩn bị xuất ngoại sự.
Cùng lúc đó, Thẩm Du Thanh lưu học xin cũng rốt cuộc xuống dưới.
Ở Mạnh Kim Ngọc trong trí nhớ, năm 1985 Hoa Quốc đưa ra "Duy trì lưu học, cổ vũ về nước, quay lại tự do" xuất ngoại lưu học phương châm, ở chính sách thượng cho bọn học sinh rất lớn duy trì, đến lúc đó xin trường học cùng học bổng đều sẽ càng dễ dàng một ít.
Nàng vốn dĩ cho rằng Thẩm Du Thanh ở sang năm mới có thể xuất ngoại đi niệm Thiết kế, hoàn thành chính mình mộng tưởng nhưng không nghĩ tới trước thời gian một năm.
"Kim Ngọc, đến lúc đó ta cùng Hoa Hoa có thể chiếu ứng lẫn nhau, ngươi cũng là có thể yên tâm." Thẩm Du Thanh nói, "Liền một năm, một năm lúc sau, ta sẽ trở về, chúng ta cùng nhau đem công ty làm được càng tốt."
Mạnh Kim Ngọc tin tưởng Thẩm Du Thanh cùng Khương Châu Hoa đều sẽ trở về.
Bởi vì các nàng căn, liền ở Hoa Quốc, các nàng tâm, cũng ở Hoa Quốc.
Mạnh Kim Ngọc hoa một tuyệt bút tiền, cấp Khương Châu Hoa mua xong vé máy bay.
Chỉ là tuy rằng đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, làm tốt hết thảy thủ tục đưa nữ nhi xuất phát ngày đó, nàng vành mắt vẫn là nhịn không được đỏ.
Cố Trí Dân là ở phi cơ cất cánh trước hai mươi phút đuổi tới sân bay.
Mấy năm nay, hắn dắt đầu dẫn dắt cấp dưới phá án nhiều nghi án án tồn đọng, nghiêm khắc đả kích phạm tội hành vi, vì bảo đảm nhân dân quần chúng làm ra trọng đại cống hiến.
Tháng trước cuối tháng, hắn thăng nhiệm Công an Thính Phó Thính Trưởng, mới tới tân đơn vị, Cố Trí Dân vội đến chân không chạm đất, chờ đến nhớ tới phải cho Khương Châu Hoa đưa lên máy bay, chạy nhanh mã bất đình đề mà đuổi lại đây.
May mắn còn kịp.
Khương Châu Hoa điểm mũi chân nhìn đã lâu, thẳng đến ánh mắt dừng ở Cố Trí Dân trên người khi, trên mặt lộ ra tươi cười.
"Cố thúc thúc, ta liền biết ngươi sẽ đến đưa ta!" Khương Châu Hoa cười hì hì nói.
Mạnh Kim Ngọc bất đắc dĩ nói: "Cố thúc thúc như vậy vội, ngươi còn một hai phải hắn tới đưa."
"Đương nhiên không phải lạp." Khương Châu Hoa nói, "Ta là lo lắng mụ mụ khóc đến quá khổ sở, tưởng chờ Cố thúc thúc tới lúc sau an ủi ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện