Nhưng là, ngày đó Dữu Dữu cùng mụ mụ cùng nhau tới đưa sủi cảo khi, rõ ràng thấy hắn trước mặt, phóng một quyển sách giáo khoa.
Nhất định là bà cố nội làm hắn xem!
Dữu Dữu chạy chậm trở về, tới rồi ôn gia cửa sổ, nhẹ giọng nói: "Bao ở ta trên người lạp."
Rồi sau đó, nàng lại nhanh chóng chạy tới gõ cửa.
"Thùng thùng --"
"Thịch thịch thịch --"
Vẫn luôn không có người mở cửa.
Nhưng Dữu Dữu cũng không nóng nảy, kiên nhẫn chờ đợi, mỗi cách một đoạn thời gian, lại nhẹ nhàng gõ một gõ.
Trong phòng, Ôn nãi nãi nhăn lại mi, đi ra ngoài. Nàng đoán, lại là cách vách kia người nhà tới đưa ăn. Nàng không thiếu điểm này ăn, cũng không muốn cùng bất luận kẻ nào giao hảo.
Ôn nãi nãi tùy tay túm lên ven tường một phen cái chổi, "Hoắc" một tiếng mở ra môn.
"Có thể hay không đừng phiền nhân? Từ các ngươi dọn lại đây lúc sau, liền không một khắc ngừng nghỉ! Có phải hay không một hai phải ta lấy cái chổi tới oanh các ngươi?"
Nhưng mà, lão thái thái nói âm còn chưa rơi xuống, đối thượng, lại là một trương nho nhỏ, đáng yêu gương mặt tươi cười.
Nàng sửng sốt, giơ lên cái chổi, cương ở giữa không trung.
Dữu Dữu nghiêng đầu, cái miệng nhỏ liệt khai, bài trừ một đôi tiểu má lúm đồng tiền.
Hài tử khuôn mặt thịt mum múp, còn tròn trịa, cười rộ lên thời điểm, giống như là một viên tiểu trái cây, ngọt tư tư.
"Ta có thể tiến vào sao?" Dữu Dữu hỏi.
Ôn nãi nãi xụ mặt, nhưng rốt cuộc là duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, do dự một trận, đem cái chổi buông xuống: "Ngươi cũng muốn chê cười nhà của chúng ta tiểu hài tử sao?"
Dữu Dữu lắc đầu: "Ta tưởng cùng hắn cùng nhau chơi, còn muốn cùng nhau đọc sách."
Ôn nãi nãi lúc này mới thấy Dữu Dữu quyển sách trên tay bổn.
Qua đi, nàng tôn tử thực thông minh, ở lớp biểu hiện ưu dị, hàng năm đều khảo đệ nhất danh.
Nhưng là, mấy tháng trước, hài tử đột nhiên liền choáng váng. Hắn không nói lời nào, ánh mắt dại ra, liền thư đều xem không hiểu, cuối cùng trong trường học lão sư tiếc nuối mà khuyên nàng dẫn hắn về nhà tĩnh dưỡng.
Ôn nãi nãi biết tôn tử là vì cái gì đột nhiên biến thành như vậy.
Cha mẹ song vong, đối với một cái đã hiểu chuyện hài tử tới nói, không thể nghi ngờ là một cái thiên đại đả kích.
Sau lại, nàng mang tôn tử đi rất nhiều bệnh viện xem qua.
Bác sĩ kiểm tra không ra nguyên cớ, chỉ nói không cần kích thích hài tử, làm hắn hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi, chậm rãi đi ra bóng ma.
Vì thế từ kia lúc sau, Ôn nãi nãi liền đem hắn nhốt ở trong nhà, dốc lòng chiếu cố.
Nhưng cho tới bây giờ, Ôn nãi nãi vẫn là không thể tiếp thu sự thật này. Bởi vậy, nàng sẽ lấy ra tôn tử quá khứ sách giáo khoa, làm hắn xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
عاطفيةTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện