✿ Chương 188 ➻❥

181 3 0
                                    

Mạnh Kim Ngọc tiếp nhận túi văn kiện nhìn thoáng qua, mặt lộ vẻ vui mừng.

Thu hảo tư liệu lúc sau, nàng hỏi: "Ta nhớ rõ, năm đó ngươi rõ ràng phi thường hận hắn. Ngươi trở lại hắn bên người, chính là vì xem hắn xui xẻo?"

"Năm đó hận, hiện tại cũng hận." Quản Tinh Nguyên ánh mắt lãnh xuống dưới, đôi tay gắt gao nhéo chính mình góc áo, ngữ khí càng thêm kích động, "Khi đó, ta bất quá mười mấy tuổi, lần đầu tiên, là hắn mạnh mẽ...... Ta thừa nhận chính mình cũng có làm được không tốt địa phương, nhưng là ta tưởng một lần nữa bắt đầu, lại so với hắn làm lại từ đầu muốn khó khăn rất nhiều."

"Kia một năm, ta trở lại trong thôn, tất cả mọi người biết ta đã từng cùng như vậy nam nhân phát sinh qua quan hệ, đại gia cũng đều nghe nói ta thượng quá bệnh viện, chính là vì kiểm tra có hay không mang thai. Cha mẹ ta vội vã đem ta gả đi ra ngoài, liền nói một môn hôn sự, nhưng ta chồng trước cũng không quý trọng ta, chỉ cần uống nhiều quá rượu, liền phải đánh người, còn mắng ta có bao nhiêu không biết xấu hổ."

Quản Tinh Nguyên thống khổ mà nhắm mắt lại.

Càng là như vậy, nàng càng hoài niệm năm đó cùng Khương Thành ở bên nhau thời điểm. Hắn ôn hòa đáng tin cậy, nguyện ý đem hết thảy tốt đều cho nàng.

Chỉ là năm đó, nàng không đơn thuần chỉ là làm thương tổn chuyện của hắn, thậm chí ý đồ ly gián hắn cùng người nhà của hắn quan hệ.

"Ngươi ly hôn?" Mạnh Kim Ngọc hỏi.

"Không phải ly hôn, ta chồng trước đã chết, uống nhiều quá rượu, đòn hiểm ta một đốn lúc sau, đi trong thôn đi bộ, một đầu tài nước vào trong kho chết." Quản Tinh Nguyên cười nhạo một tiếng, "Trong thôn người đều nói ta mệnh khổ, nhưng bọn hắn cũng không biết, hắn đã chết, ta ngược lại giải thoát rồi."

"Sau lại ta liền tới trong thành, ai biết như vậy xảo, ra tới không bao lâu, liền gặp phải Ngô Đức Diệu. Ta không nghĩ tới, hắn đều đã là cái lão nhân, cư nhiên còn có thể như vậy phong cảnh. Vì cái gì như vậy không công bằng?"

"Ta không xứng với Khương Thành, nhưng chẳng lẽ còn không xứng với Ngô Đức Diệu sao? Ta cố ý tiếp cận hắn, cùng hắn đi đến cùng nhau, tranh thủ hắn tín nhiệm, chính là muốn cho hắn cùng ta giống nhau, hai bàn tay trắng! Cùng lắm thì, đồng quy vu tận."

Quản Tinh Nguyên cắn răng, gằn từng chữ một, nói xong lời này.

Dữu Dữu an tĩnh mà nghe.

Kia sự kiện đã qua đi ít nhất bảy năm, bảy năm gian, mọi người đều đã quên này hết thảy, bắt đầu tân sinh hoạt, chỉ có Quản Tinh Nguyên còn dừng lại tại chỗ, đau khổ giãy giụa.

"Không cần đồng quy vu tận." Dữu Dữu nhẹ giọng nói, "Ta mụ mụ sẽ đem này đó tư liệu cầm đi báo công an, hắn bị bắt lúc sau, ngươi còn có thể một lần nữa bắt đầu chính mình nhân sinh."

"Chính mình nhân sinh......" Quản Tinh Nguyên chua xót cười, "Ta nào có cái gì chính mình nhân sinh, huỷ hoại, đã sớm làm ta chính mình huỷ hoại."

"Ngươi có thể đi rất xa địa phương, ngươi sẽ bán quần áo, đến lúc đó liền tính chỉ là ở trang phục trong tiệm làm công, cũng có thể đem nhật tử quá đến rực rỡ nha." Dữu Dữu nói.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ