✿ Chương 72 ➻❥

212 7 0
                                    

Chu Tư Nho đi phía trước vài bước, hỏi: "Xin hỏi ngươi là Khương đồng chí sao?"

Nhìn này mao đầu tiểu tử, Khương Hoán Minh có chút nghi hoặc: "Ngươi là thanh niên trí thức? Tìm ta có việc sao?"

"Ta nghe mặt khác thanh niên trí thức nói, ngươi là trong thôn duy nhất một cái ở quốc doanh đơn vị đi làm đồng chí. Ta người này, nhất bội phục có bản lĩnh người làm công tác văn hoá." Chu Tư Nho cười nói: "Ta xem ngươi này xe đạp xe đầu giống như có điểm oai, không ngại nói, ta giúp ngươi điều chính đi."

Khương Hoán Minh gật gật đầu.

Thật lâu không có người đối hắn kỳ hảo, hơn nữa xem người này ánh mắt, tựa hồ đối chính mình thực kính trọng.

***

Dữu Dữu cùng Thiện Thiện là đi theo ca ca đi đi học.

Dọc theo đường đi, Khương Thành dặn dò nói: "Hai người các ngươi đừng khẩn trương, chính là một lần khảo thí mà thôi, khảo không hảo cũng không quan hệ."

Thiện Thiện nãi thanh nói: "Không khẩn trương."

Tiểu gia hỏa không chỉ có không khẩn trương, thậm chí còn nóng lòng muốn thử.

Khương Thành lại ngược lại nhìn về phía Dữu Dữu. Không nghĩ tới muội muội hai tròng mắt sáng lấp lánh, khóe miệng giơ lên độ cung cùng bình thường giống nhau như đúc, đâu giống là dáng vẻ khẩn trương.

Khương Thành yên lặng lắc đầu, tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, không có gì áp lực, hơn nữa liền tính không khảo hảo, cũng sẽ không có người trách bọn họ.

Đem đệ đệ muội muội đưa đến trường học lúc sau, Khương Thành xoay người hướng trường học đi.

Tuy là cuối kỳ khảo, nhưng kỳ thật mặt khác các bạn học đều không quá để ở trong lòng, khảo đến hảo hoặc là khảo không tốt, đều không quan trọng, quan trọng nhất chính là, khảo thí sau khi chấm dứt không bao lâu, liền phải ăn tết.

Bọn họ chờ mong chính là quá lớn năm.

Khương Thành cùng Khương Châu Hoa như vậy chuyên tâm đối đãi lần này khảo thí, nói đến cùng, cũng bất quá là bởi vì không khí đều đã hong đến nơi này, cuối cùng nếu là khảo thật sự kém cỏi quái ngượng ngùng.

Khương Thành không nghĩ bị xem thường, càng quan trọng là, hắn hy vọng lấy về một trương xinh đẹp giải bài thi, làm mụ mụ nhìn một cái.

Tới rồi lớp, Khương Châu Hoa đã ngồi ở chính mình vị trí thượng.

Khương Thành cũng ngồi xuống, không bao lâu, liền thấy lão sư cầm bài thi đi vào tới.

Bài thi một trương tiếp theo một trương sau này truyền.

Khương Thành làm cái hít sâu, lấy ra bút chì.

Trong khoảng thời gian này, tuy rằng hắn cùng Khương Châu Hoa đi theo ba ba học tập đôi khi là lực bất tòng tâm, nhưng ba ba rốt cuộc có chút tài năng, cho bọn hắn bù lại vài ngày, hắn đối với bài thi thượng đề mục, đảo sẽ cảm thấy cũng không quá khó hiểu.

Khương Thành càng viết, càng thích ứng làm bài tiết tấu, treo ở cổ họng tâm rốt cuộc buông. Đồng thời, hắn còn nâng lên mắt thấy xem ngồi ở góc Khương Châu Hoa.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ