Nguyễn Văn Văn nhấp môi cười: "Ta chính là hiểu một ít da lông mà thôi."
Nàng biên nói, biên đi ra ngoài, còn một cái kính quay đầu lại cùng mặt khác khách nhân nói chuyện, tưởng đem các nàng cùng nhau mang đi.
Nhưng mà ai biết, đúng lúc này, bụ bẫm nữ đồng chí kinh hô lên: "Này đó người mẫu, giống như muốn vào tới."
Nguyễn Văn Văn sửng sốt, lúc này mới phát hiện đại gia là hướng Mạnh Kim Ngọc trong tiệm đi.
Chờ đến lại tập trung nhìn vào, nàng đôi mắt trừng đến lớn hơn nữa.
Tại đây Thiết kế sư cùng người mẫu nhóm đằng trước, còn có ba cái dẫn đường Hoa Quốc người.
Trong đó hai cái, nàng cũng không nhận thức. Nhưng là kia thần khí tiểu cô nương, nàng lại quen thuộc bất quá.
Là Khương Châu Hoa.
"Kia mấy cái người nước ngoài nên sẽ không cũng cảm thấy này trong tiệm quần áo đẹp, cho nên muốn vào đến xem đi?"
"Vị này nữ đồng chí nói này lão bản làm chính là lòng dạ hiểm độc sinh ý, còn nói nàng khi dễ chúng ta không hiểu hành. Chính là, nếu liền này đó chuyên môn làm trang phục các đồng chí đều cảm thấy này lão bản bán quần áo hảo, kia chẳng phải là thật sự hảo?"
Mạnh Kim Ngọc liếc mắt một cái thấy Emond, liền nhận ra tới người này rồi.
Mở cửa lúc sau, hắn là đem tự nghĩ ra nhãn hiệu mang hướng Hoa Quốc người nước ngoài chi nhất, hảo xảo bất xảo, nàng lại xem qua tương quan đưa tin.
Cho nên nói, có đời trước lịch duyệt thật là hảo, mặc dù nàng đời trước là thất học, nhưng thất học thượng tuổi cũng có thể lên mạng lướt sóng!
Ngắm đến Khương Châu Hoa trên mặt xú thí biểu tình, lại quét thấy Thẩm Du Thanh khóe miệng giơ lên ý cười, Mạnh Kim Ngọc liền biết, nàng hai là gặp được chuyện tốt.
Lúc này bọn họ ngừng ở cửa tiệm cách đó không xa vị trí, nữ phiên dịch như là ở hướng Emond giới thiệu cái gì, thừa dịp này cơ hội, Mạnh Kim Ngọc liền lập tức hướng trong tiệm các khách nhân giải thích.
"Ta trước kia đúng là Giang Thành xưởng quần áo công tác qua, bất quá ta bày quán cũng hảo, khai trang phục cửa hàng cũng hảo, đều không phải từ ban đầu xưởng quần áo tiến quần áo. Những cái đó quần áo đều là Thâm Thị tiến tân triều kiểu dáng, hiểu công việc người, liếc mắt một cái liền đã nhìn ra. Bất quá Giang Thành tuy rằng là cái tiểu thành thị, kỳ thật cũng không có các ngươi trong tưởng tượng như vậy quê mùa. Giống bên kia vị kia ăn mặc thiển già sắc váy nữ đồng chí, chính là ta ở Giang Thành bằng hữu."
Đại gia nhìn phía Thẩm Du Thanh.
Trên người nàng thiển già sắc váy, sớm đã có khách nhân liếc mắt một cái liền coi trọng, lúc này lại từ đầu đến chân đem nàng đánh giá một lần, xác thật nhìn ra được tới, đây là một cái có đầu đến chân đều tinh xảo nữ đồng chí.
Ngay cả cặp kia tiểu giày da, đều nhìn đặc biệt chú ý.
"Ta cùng vị này, xác thật là song bào thai tỷ muội, các ngươi xem diện mạo cũng có thể nhìn ra được tới. Bất quá hai chúng ta cảm tình luôn luôn không tốt, từ nhỏ không ở cùng nhau lớn lên, lại bởi vì nàng mấy năm trước là bởi vì bị ta cử báo mới tiến lao động cải tạo tràng, cho nên cho tới nay, nàng đều đối ta rất có câu oán hận." Mạnh Kim Ngọc còn nói thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện