✿ Chương 5 ➻❥

256 9 0
                                    

Đau khuê nữ chính là quá khứ cái kia Mạnh Kim Ngọc, chỉ là ai cũng không biết nàng hiện tại là ai, bởi vậy nàng mở miệng khi cũng là đúng lý hợp tình.

Nhưng nàng vừa dứt lời, tiểu đáng thương hoảng sợ lại hiểu chuyện gật đầu: "Mẹ đối Dữu Dữu tốt nhất, tốt nhất......"

Này không phải lạy ông tôi ở bụi này sao?

Mạnh Kim Ngọc tức giận đến đều sắp cắn một ngụm nha.

"Đau khuê nữ, đó là trước kia a! Hiện tại ngươi này đương mẹ đến không được, căn bản mặc kệ nữ nhi, cũng không biết là vì sao!"

"Ta biết vì sao! Khương gia nhị phòng Thúy Chi cùng ta nói, oa không cẩn thận bị trong nhà lão thái thái biết, Kim Ngọc cùng nàng nam nhân là tách ra ngủ, nàng nam nhân ngủ dưới đất đâu!! Hai người cảm tình vẫn luôn liền không tốt, còn đem nam nhân đuổi tới ngầm ngủ, nhiều lợi hại người a! Khó trách nàng nam nhân đều không trở lại, nghẹn khuất bái!"

Mọi người đôi mắt đều sáng.

Còn có này hiếm lạ sự!

Dữu Dữu còn ở ra sức giặt đồ, cùng tiểu đồng công dường như, một khắc đều không trì hoãn.

Mạnh Kim Ngọc càng nói càng loạn, càng nói, nhân gia càng không tin.

Nàng chính là dài quá một thân miệng đều giải thích không rõ, đỏ lên mặt, cương tại chỗ.

Dư quang quét thấy một đạo thân ảnh, đó là Phụ Liên Chủ nhiệm Hà Miêu Duệ nghiêm túc mà đứng ở cách đó không xa, nghe xong chỉnh sự kiện tiền căn hậu quả lúc sau, lắc đầu, xoay người đi rồi.

Mạnh Kim Ngọc tâm "Lộp bộp" một tiếng, đầu óc ầm ầm ầm.

"Không tẩy, thẩm mang ngươi về nhà ăn cơm." Một cái bụ bẫm đại thẩm nói, đem Dữu Dữu xách lên, nắm tay nàng hướng nhà mình phương hướng đi.

Dữu Dữu đi rồi, Mạnh Kim Ngọc cũng như là sương đánh cà tím dường như, héo héo nhi mà ngồi xổm xuống, ôm đại bồn xoay người về nhà.

Xiêm y hút thủy, bồn càng thêm trọng, nàng cả người hữu khí vô lực, nện bước trầm trọng.

Nhìn nàng bóng dáng, đại gia lại nghị luận lên.

"Các ngươi có hay không phát hiện, Kim Ngọc không như trước kia cần mẫn, lúc ấy một người khiêng hai cái sọt, đi đường đều mang phong."

"Da mặt cũng biến mỏng, trước kia không phải rất khoát phải đi ra ngoài sao? Liền cùng thay đổi cá nhân dường như."

......

Mang đi Dữu Dữu béo thẩm là Thôn Trưởng tức phụ Lưu Lan Hương.

Phía trước Lưu Lan Hương có bao nhiêu hiếm lạ oa nhi này, hiện tại liền có bao nhiêu đau lòng: "Hảo hài tử, đói lả đi? Thẩm cho ngươi tìm ăn ngon."

Thời buổi này, nhà ai đều quá đến không dễ dàng, tuy rằng so sánh với dưới Thôn Trưởng gia sinh hoạt điều kiện hảo chút, nhưng không năm không tiết, trong nhà cũng sẽ không có thịt cá.

Bất quá, Dữu Dữu hảo nuôi sống, chỉ là thấy khay đan hạ bắp bánh bột ngô, hắc bạch phân minh hai tròng mắt liền sáng lấp lánh.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ