Dữu Dữu nhìn chằm chằm hắn nhìn đã lâu đã lâu. Cũng không biết sao, nàng nhỏ giọng nói: "Ngươi có bí mật đúng hay không?"
Nam hài khó hiểu mà nhìn nàng.
Dữu Dữu còn nói thêm: "Ta có một cái bạn tốt, kêu Đại Long ca ca. Đại Long ca ca không phải thông minh hài tử, nhưng là, ngươi cùng hắn là hoàn toàn không giống nhau. Ngươi vì cái gì muốn giả dạng làm tiểu ngốc tử nha?"
Đột nhiên, cửa phòng khai.
Ngủ trưa tỉnh lại Ôn lão thái trầm khuôn mặt: "Ngươi cái này tiểu nha đầu, khi dễ ta tôn tử có phải hay không? Đi đi đi!"
Nàng vừa nói vừa đi tìm cái chổi, muốn đem Dữu Dữu đuổi đi, vẫn là thấy tôn tử "Vèo" một chút chạy chậm vào phòng, lão thái thái mới tiêu khí, đem cửa đóng lại.
"Phanh" một tiếng, Dữu Dữu bị đổ ở cửa.
Nàng vẻ mặt nghi hoặc.
Cái này nam hài, rốt cuộc vì cái gì muốn giả dạng làm tiểu ngốc tử bộ dáng đâu?
***
Mạnh Kim Ngọc này di động kệ để hàng là mang đúng rồi.
Nàng hướng Tạ Mỹ Đan hỏi thăm Kinh Thị náo nhiệt mấy cái phố, đem chính mình tân tiến quần áo treo ở trên kệ để hàng, đẩy liền ra cửa.
Quan vọng một phen lúc sau, nàng ở tư lương phố bên ngoài trống trải chỗ đem kệ để hàng dừng lại.
Ngay từ đầu, nghe Mạnh Kim Ngọc nơi khác khẩu âm, mặt khác mấy cái quầy hàng quán chủ đều sẽ đánh giá nàng vài lần, bất quá rốt cuộc Mạnh Kim Ngọc bán chính là trang phục, cũng không sẽ đoạt những cái đó ăn vặt quán sinh ý, hơn nữa nàng sinh ý hảo, chính mình quầy hàng lưu lượng khách cũng có thể biến đại, cho nên mặt khác quán chủ không có khó xử nàng.
"Đồng chí, ngươi đây là cái gì quần áo? Tay áo có điểm kỳ quái a."
"Này váy đỏ có phải hay không quá diễm? Ta cảm thấy là khá xinh đẹp, nhưng là như vậy hồng nhan sắc, sợ xuyên không ra khỏi cửa."
"Ngươi cái kia là cái gì áo khoác? Phía trước giống như chưa thấy qua."
Không quan tâm những người này có phải hay không có tâm tới hỏi giới, chỉ cần có người biểu hiện ra đối sạp thượng trang phục hứng thú, Mạnh Kim Ngọc liền sẽ lập tức nhiệt tình mà tiếp đón.
"Đây là con dơi tay áo, hiện tại nhất thời thượng kiểu dáng, ngài xem, có thể cùng này quần phối hợp, dùng một câu lưu hành nói tới nói, đã kêu mô đen!"
"Ngài nếu là cảm thấy váy đỏ quá tươi đẹp, vậy có thể phối hợp tố sắc áo trên. Phía trước trong nhà hẳn là có rất nhiều không muốn xuyên tố quần áo đi? Hiện tại mua này váy đỏ trở về, cũng không phải là liền đáp thượng sao?"
"Đây là cao bồi áo khoác, này áo khoác lớn nhất số đo có thể đáp ở toái hoa tiểu váy bên ngoài. Hơn nữa, nếu là tương lai ngươi không muốn xuyên, còn có thể cấp trong nhà nam đồng chí xuyên đâu, một chút đều không lãng phí."
Mạnh Kim Ngọc nói được mồm mép đều phải phá, nửa ngày xuống dưới, bán ra bốn kiện con dơi tay áo, hai điều váy đỏ cùng tam kiện cao bồi áo khoác.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Lãng mạnTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện