✿ Chương 165 ➻❥

187 4 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Mạnh Kim Ngọc trở lại trong tiệm, tâm tình phức tạp.

Nàng đã biết Quản Tinh Nguyên cùng Khương Thành ở bên nhau sự, ở trong tiệm, Quản Tinh Nguyên là cái có thể giúp được với tay hảo hảo công nhân, nhưng là làm Khương Thành đối tượng đâu?

Trong khoảng thời gian ngắn, Mạnh Kim Ngọc cũng không biết nói hẳn là như thế nào cùng đối phương ở chung.

Này đây lão bản nương thân phận, vẫn là lấy Khương Thành mụ mụ thân phận?

Sao tưởng, nàng còn không có suy xét hảo vấn đề này, Quản Tinh Nguyên chính mình liền mở miệng.

"Lão bản nương, ta là ngươi trong tiệm công nhân, ngươi ngày thường nên như thế nào đối ta, liền như thế nào đối ta đi." Quản Tinh Nguyên ngọt ngào cười, "Ngàn vạn không cần bởi vì ta cùng Khương Thành tầng này quan hệ, mà ngượng ngùng phê bình ta. Cứ như vậy, ta liền vô pháp tiến bộ lạp."

Quản Tinh Nguyên trực tiếp mở miệng đem nói rõ ràng, trên mặt không có bất luận cái gì thẹn thùng thần sắc.

Ngược lại là Mạnh Kim Ngọc quái ngượng ngùng, như là chính mình nhiều không lớn phương dường như.

"Hai người các ngươi cảm tình thực hảo." Sau một lúc lâu, Mạnh Kim Ngọc mới cười nói, "Ngày hôm qua chạng vạng, chúng ta mới biết được Khương Thành cùng ngươi ở xử đối tượng sự tình, hôm nay sáng sớm, hắn liền theo như ngươi nói."

Quản Tinh Nguyên lúc này mới ngượng ngùng mà cúi đầu: "Buổi sáng hắn tới nhà của ta cửa tiếp ta, bồi ta đi ăn cơm sáng. Lại quá mấy ngày, hắn liền phải hồi bộ đội, khả năng có chút không bỏ được đi."

Mạnh Kim Ngọc không có nói cái gì nữa.

Rất nhiều thời điểm, nàng tổng cảm thấy chính mình bọn nhỏ còn nhỏ. Chính là chỉ chớp mắt, lúc trước kia nhất khoẻ mạnh kháu khỉnh đại nhi tử đều trưởng thành, tới rồi muốn xử đối tượng tuổi tác.

Ngay từ đầu nghe thấy này tin tức, nàng cả người đều ngốc ngốc, tổng cảm thấy này trong đó có cái gì kỳ quái địa phương. Rốt cuộc, Quản Tinh Nguyên mới đến trong tiệm không mấy ngày, hai người trẻ tuổi, như thế nào liền tốt hơn đâu?

Nhưng cẩn thận tưởng tượng, có lẽ đây là người trẻ tuổi tự do yêu đương chỗ tốt đi, bọn họ có thể lựa chọn chính mình đối tượng, sẽ không giống qua đi nàng cùng Khương Hoán Minh giống nhau, manh hôn ách gả giống nhau, mơ màng hồ đồ mà đi đến cùng nhau.

Nói nữa, đêm qua, Dữu Dữu lặng lẽ đem chính mình làm mộng nói cho nàng.

Ở Dữu Dữu trong mộng, Khương Thành cùng trong tiệm người bán hàng tiểu cô nương đi tới cùng nhau, hai người quá đến hạnh phúc mỹ mãn.

Cho tới nay, Dữu Dữu mộng đều không có ra sai lầm, một khi đã như vậy, Mạnh Kim Ngọc cũng chỉ có thể chúc phúc, hơn nữa đem Quản Tinh Nguyên trở thành là chính mình tương lai con dâu tới hảo hảo đối đãi.

Chỉ là thật không nghĩ tới, chính mình bất quá 36 tuổi, cư nhiên lại quá cái một hai năm, phải đương bà bà......

Ở đời sau, hơn ba mươi tuổi tuổi tác, nên là thực tuổi trẻ mới đúng a.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ