Ngoại truyện 03

173 6 0
                                    

Nghĩ đến trước kia lúc Lưu An Cầm còn cùng Cố Trí Dân ở bên nhau, cũng không thấy lão gia tử như vậy che chở nàng.

Lưu An Cầm khi đi vào trong phòng, đã nghe thấy động tĩnh của Mạnh Kim Ngọc cùng Cố Trí Dân từ phòng bếp ra tới.

Nàng ảo tưởng quá vô số lần Cố Trí Dân tâm tình khi nhìn thấy chính mình, là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, vẫn là cùng nàng giống nhau tiếc nuối...... Nàng tưởng, mặc kệ thế nào, hắn trong lòng luôn là có chút thương cảm, nhưng ai biết hắn cũng không thương cảm.

Cố Trí Dân cùng Cố lão gia tử giống nhau, một bộ thấy quỷ biểu tình, ngay sau đó liền xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, sốt ruột mà đối Mạnh Kim Ngọc giải thích.

"Ta không biết nàng vì cái gì sẽ đến......"

"Không có đã gặp mặt, không có thông qua điện thoại, cũng không viết quá tin......"

Mạnh Kim Ngọc nghe được cơ hồ muốn bật cười. Hắn này phó như lâm đại địch bộ dáng thật giống như năm đó nàng đi gặp Nguyễn Văn Văn, từ hội kiến thất ra tới hắn hết đường chối cãi lại lần nữa làm nàng tin tưởng bộ dáng.

Nhiều năm như vậy đi qua, hắn vẫn là như vậy để ý nàng cảm thụ. Thậm chí so từ trước, càng thêm để ý.

"Ta biết." Mạnh Kim Ngọc cười nói.

Cố Trí Dân lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, đối Lưu An Cầm nói: "Nơi này không chào đón ngươi, thỉnh ngươi rời đi."

Lưu An Cầm hốc mắt đều đã ươn ướt.

Cố Trí Dân không giống trước kia như vậy tuổi trẻ, nhưng không hiện tuổi, hiện tại hắn, như cũ trạm như tùng, trên mặt tuy nhiều mấy cái nếp nhăn, nhưng lại không giống chu hâm kia dáng người mập ra vẻ mặt dầu mỡ bộ dáng.

Mà hắn bên người Mạnh Kim Ngọc, bảo dưỡng thích đáng, khí chất so năm đó ở Phượng Lâm Thôn gặp muốn tốt hơn rất nhiều.

Lưu An Cầm biết Mạnh Kim Ngọc hiện tại hỗn xuất đầu, nhưng như thế nào đều không thể tưởng được, chính mình đứng ở nàng trước mặt sẽ cảm thấy tự ti.

"Ta chỉ là tới xem một cái lão bằng hữu mà thôi." Lưu An Cầm nan kham mà nói, "Các ngươi không cần phải gấp gáp đuổi ta đi."

Mạnh Kim Ngọc tả hữu nhìn xung quanh liếc mắt một cái: "Nơi này có ngươi lão bằng hữu?"

Cố lão gia tử cùng Cố Trí Dân trăm miệng một lời: "Không có."

Lưu An Cầm cắn cắn môi, trên mặt đều mau không có huyết sắc.

Lưu An Cầm hồng mắt, đối Mạnh Kim Ngọc nói: "Ta chỉ là nghĩ đến thấy hắn một mặt mà thôi, tội liên đới hạ uống ly trà đều không được sao? Ngươi người này tính tình thật lợi hại, đúng vậy, sớm tại kia gần hai mươi năm trước, ta liền biết ngươi là cái lợi hại chủ. Bằng không, năm đó ngươi như thế nào sẽ một hai phải nháo cùng chồng trước ly hôn? Ở cái kia niên đại, toàn bộ trong thôn ly hôn cũng chưa mấy cái."

Mạnh Kim Ngọc nghe cười: "Năm đó kiên trì muốn ly hôn là ta làm cái thứ nhất chính xác quyết định."

Lưu An Cầm thân mình nhoáng lên, nàng biết Mạnh Kim Ngọc ở trào phúng chính mình. Ở hiểu lầm Cố Trí Dân hy sinh lúc sau không bao lâu liền tái giá, nàng là trong cuộc đời làm cái thứ nhất sai lầm quyết định. Một bước sai từng bước sai, ở kia lúc sau, nàng dần dần làm chính mình lâm vào như bây giờ hoàn cảnh.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ