Nguyễn Văn Văn ném mặt mũi, khóc sướt mướt mà chạy ra tiểu dương lâu, một không cẩn thận tao ngộ tai nạn xe cộ.
Nàng không chết, nhưng nửa người dưới tê liệt, chung thân ở trên xe lăn vượt qua.
Lữ hành trở về Mạnh Kim Ngọc ở biết được sự tình tiền căn hậu quả lúc sau, chỉ thở dài chính mình dẫn sói vào nhà.
Rốt cuộc là một hồi tỷ muội, nàng một mình gánh chịu Nguyễn Văn Văn giải phẫu phí cùng hạ nửa đời viện điều dưỡng phí dụng, bất quá hai chị em không còn có đã gặp mặt.
Những cái đó hình ảnh, Mạnh Kim Ngọc ở sau năm 1983 quá đến hô mưa gọi gió, ai thấy đều phải nói một tiếng hâm mộ, nhưng sao có thể đâu?
Bởi vậy, nàng cũng không có thật sự, chỉ cho là hồi quang phản chiếu khi một hồi mộng đẹp.
Không nghĩ tới, đây là chân thật, bởi vì nàng xác thật có một cái muội muội. Mà cái này muội muội, thật sự muốn đoạt nàng nhân sinh.
Sinh đôi tỷ muội chi gian có cảm ứng, có lẽ nàng cảm giác đến đời trước, cũng từng bị muội muội sở cảm giác......
Cứ như vậy, logic liền thông.
Đời trước, nàng đãi mẫu thân cùng muội muội tốt như vậy, các nàng cư nhiên liên thủ --
Mạnh Kim Ngọc nhíu nhíu mày, ánh mắt nặng nề.
"Kế tiếp ngươi có tính toán gì không?" Hứa Vy Vy nói, "Lão thái thái ra cửa là vì trốn mưa, hiện tại mưa đều ngừng, phỏng chừng sáng mai nàng liền phải trở về. Đến lúc đó ngươi là cùng nàng ngả bài sao? Chỉ sợ nàng muốn một khóc hai nháo ba thắt cổ...... Hơn nữa ngươi cái kia muội muội hiện tại đã hoàn toàn thay thế ngươi vị trí, lúc này trở về, lại đến đại sảo một hồi......"
Hứa Vy Vy đồng tình mà nhìn Mạnh Kim Ngọc, đánh giá nàng kế tiếp lộ khẳng định rất khó đi.
Gần nhất lão thái thái là cái không nói lý, đến lúc đó một ngụm một cái hiếu đạo, ngược lại làm nàng bối thượng bêu danh, thứ hai, chỉ sợ hiện giờ Khương gia đã không có nàng vị trí.
Nhưng mà, đang lúc Hứa Vy Vy vì Mạnh Kim Ngọc cảm thấy lo lắng thời điểm, đối phương lại ra tiếng.
"Ta đã nghĩ kỹ rồi." Mạnh Kim Ngọc nói, xoa xoa Dữu Dữu đầu, "Vì oa, không thể nhượng bộ."
......
Mạnh Kim Ngọc ăn uống no đủ, không như vậy hư nhược rồi.
Nàng trước bò ra cửa sổ, đem Dữu Dữu ôm xuống dưới, lại duỗi tay đỡ hạ Hứa Vy Vyi.
Lúc này đêm đã khuya, mưa lại còn không có đình, trước tiên tìm một chỗ đặt chân.
Chỉ là Mạnh Kim Ngọc cũng không tính toán hồi Khương gia.Bởi vì liền ở vừa rồi, Dữu Dữu lôi kéo nàng góc áo, nhỏ giọng mà nói cho nàng, đệ đệ đi lạc.
Tiểu đoàn tử là sợ mụ mụ khổ sở, mới lựa chọn ở mụ mụ ăn cơm no lúc sau, lại đem này tin tức nói cho nàng.
"Thực xin lỗi, mụ mụ, là Dữu Dữu không có bảo vệ tốt đệ đệ."
Này sau một tháng trải qua đối Mạnh Kim Ngọc mà nói, cơ hồ có thể xem như ở quỷ môn quan đi rồi một vòng, nhưng nghe thấy Khương Thiện mất tích tin tức, nàng vẫn là cả người nhoáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Lãng mạnTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện