✿ Chương 103 ➻❥

199 7 0
                                    

Lúc này Tô gia người đem Tưởng Oánh mời về nhà, chính là vì thương lượng chuyện này.

Tưởng Oánh ngồi trong chốc lát, đã nghe đến trong phòng bếp bay ra mùi hương, vừa muốn đi vào hỗ trợ, đã bị đuổi ra ngoài.

"Ngươi ba mẹ không cho ta làm việc, kêu ta ra tới bồi ngươi nói chuyện, nhưng là, ngươi căn bản không cùng ta nói chuyện nha." Tưởng Oánh ngữ khí chế nhạo.

Tô Phong nắm chặt đối tượng tay, đem nàng kéo đến bên cạnh, cùng nhau lay cửa sổ: "Ngươi nói, Cảnh Cảnh nên sẽ không thật coi trọng kia tiểu tử đi?"

Tưởng Oánh trầm tư hồi lâu, nghiêm túc nói: "Này thực rõ ràng."

Tô Phong nhảy dựng lên, như lâm đại địch: "Này sao được?"

"Như thế nào không được?" Tưởng Oánh tức giận mà liếc hắn liếc mắt một cái, "Đừng quên lần trước Cảnh Cảnh xảy ra chuyện, vẫn là Nguyễn đồng chí cứu nàng đâu. Ngày đó thấy Nguyễn đồng chí cánh tay thượng thương, ngươi không phải rất cảm động, còn một ngụm một cái cảm ơn, hiện tại như thế nào lại trở mặt không biết người?"

Tô Phong bị dỗi đến nói không ra lời.

Hảo sau một lúc lâu lúc sau, Tô Phong mới ngượng ngùng nói: "Ta đây tốt xấu được giải rõ ràng ta muội muội tuyển chính là thế nào một cái đối tượng đi? Nếu không như vậy, chờ Cảnh Cảnh từ Lĩnh Thị trở về, khiến cho kia tiểu tử tới trong nhà ăn cơm. Ta nhất sẽ xem người, đến lúc đó lại rót hắn một chút rượu, xem hắn có thể hay không nguyên hình tất lộ!"

"Vậy ngươi nhưng đừng làm khó dễ nhân gia." Tưởng Oánh nói.

"Khẳng định sẽ không!" Tô Phong cười tủm tỉm nói.

Nhìn hắn bộ dáng này, Tưởng Oánh quả thực là vừa tức giận vừa buồn cười.

Thời buổi này xử đối tượng, thường xuyên chính là từ bà mối giới thiệu tương xem hai mắt, đánh giá điều kiện không sai biệt lắm liền trực tiếp bãi rượu mừng, giống nàng cùng Tô Phong như vậy tự do yêu đương, thiếu chi lại thiếu. Cũng chính bởi vì vậy, thường xuyên sẽ có người hôn sau mấy năm nói chính mình gả sai rồi người, hoặc là cưới sai rồi người, lại kéo không ly hôn, chắp vá quá cả đời.

Tô Phong đối muội muội sự tình tuy rằng quá mức khẩn trương một ít, bất quá này cũng có thể chứng minh hắn đối gia đình trách nhiệm tâm là thực trọng.

Ở kết hôn phía trước, cẩn thận một ít, tổng không có chỗ hỏng.

Bất quá, lời nói lại nói trở về, nghĩ đến Tô Cảnh Cảnh từ Lĩnh Thị trở về lúc sau, tô phong muốn mời Nguyễn Kim Quốc tới trong nhà ăn cơm sự, Tưởng Oánh mạc danh cảm thấy, kia hẳn là rất thú vị. Đến lúc đó, nàng cũng đến tới xem xem náo nhiệt!

***

Nguyễn Văn Văn đã ở lao động cải tạo tràng đãi hơn tám tháng thời gian.

Ngay từ đầu, nàng vô pháp thích ứng, mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, không có lúc nào là không ở hối hận, nhiều hy vọng kia hết thảy chưa từng phát sinh.

Nhưng chậm rãi, nàng thói quen.

Nàng cấp Nguyễn Chấn Lập cùng Trần Lệ Bình viết nhiều như vậy phong thư, bên kia lại không có truyền đến bất luận cái gì tin tức, này đủ để chứng minh, bọn họ đã từ bỏ nàng.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ