✿ Chương 129 ➻❥

188 6 0
                                    

Lưu An cầm bực bội mà xoa xoa huyệt thái dương.

Nàng vốn dĩ muốn cho Từ Húc Đông cùng hắn mẫu thân trực tiếp đem sự nháo đến Mưa Xuân Xưởng quần áo làm cho Mạnh Kim Ngọc vô pháp cự tuyệt, liền tính thật cự tuyệt, vậy lấy tác phong bất chính mà đi cử báo, tóm lại vô luận như thế nào cũng phải làm Mạnh Kim Ngọc hảo quả tử ăn.

Nhưng ai biết, Từ Húc Đông vừa mới bắt đầu hành động, đã bị công an đồng chí bắt đi.

Lại là cái kia Mạnh Chi Loan làm.

Lưu An Cầm tức giận đến sắp cắn nha, mắng, "Cùng ta có quan hệ gì? Ta nào biết ngươi nhi tử đáy như vậy không sạch sẽ?"

Từ mẫu thân mình nhoáng lên: "Chính là tiểu hài tử cử báo mà thôi, công an đồng chí như thế nào sẽ tra đến như vậy tế đâu?"

Lưu An Cầm nhíu nhíu mày, ánh mắt trầm hạ tới. Đúng vậy, chỉ là tiểu hài tử cử báo mà thôi, vì cái gì muốn như thế coi trọng?

Trừ phi, là có người ở sau lưng lặng lẽ giúp đỡ bọn họ. Nghĩ vậy một chút, Lưu An Cầm trong lòng hoảng hốt.

Lưu An Cầm lập tức sau này lui một bước, đối Từ mẫu nói, "Việc này ta quản không được, ngươi về sau không cần lại đến tìm ta, nếu không, ngươi nếu là ném công tác, về sau ngươi nhi tử thả ra hai mẹ con cũng chưa cơm ăn!"

Cả ngày hôm nay Lưu An Cầm đều tâm thần không yên.

Nàng bực bội bất an mà về đến nhà, mới vừa tiến gia môn, liền nghe thấy "Bang" một thanh âm vang lên.

Theo này bàn tay tiếng vang lên, còn có nàng bà bà giận không thể át thanh âm. "Ngươi vì cái gì muốn đi tìm Phượng Lâm Thôn cái kia nữ đồng chí phiền toái? Biết rõ không thể trêu vào người này, còn muốn đi nháo, ngươi còn chê chúng ta gia không đủ mất mặt sao?"

Lưu An Cầm đĩnh cái bụng to, bị bà bà hung hăng mà đánh một cái tát, thiếu chút nữa không đứng vững.

"Hôm nay đồn công an công an đồng chí thời điểm tới tiến hành miệng cảnh cáo, ta thiếu chút nữa không phản ứng lại đây! Ta thật là không nghĩ ra, một cái nông thôn phụ nữ, liền tính nhân gia hiện tại quá thượng hảo nhật tử, nhưng e ngại ngươi sao?"

Lưu An Cầm trong lòng lộp bộp một tiếng. Đồn công an công an đồng chí, tra được là nàng ở sau lưng trộm làm này hết thảy......

Bọn họ còn tra được cái gì? Còn nói cái gì?

Chẳng lẽ là Cố Trí Dân sao?

Mặc dù đi xa xôi Kinh Thị, hắn như cũ âm thầm mà nhờ người trợ giúp Mạnh Kim Ngọc kia toàn gia. Hắn làm như vậy, thật bởi vì Mạnh Kim Ngọc khuê nữ là Cố Kỳ tốt nhất bằng hữu sao?

"Không phải, ta --" Lưu An Cầm che lại nóng rát gương mặt, theo bản năng lắc đầu biện giải.

Nhưng ai biết, lại vừa nhấc đầu khi, đối thượng Chu Hâm ánh mắt châm chọc. Hắn đã biết, tất cả đều đã biết. Hắn có thể hay không đưa ra ly hôn?

Lưu An Cầm hai chân mềm nhũn, nằm liệt ngồi dưới đất. Lần này, nàng thật là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ