Cận Mẫn Mẫn liếc mắt một cái ngoài cửa sổ, sợ có người thấy Khương Hoán Minh, chính mình chính là nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ.
"Nhà của chúng ta Tiểu Giai chính là như vậy, tính tình quá mềm yếu. Ta thường xuyên cùng nàng nói, hẳn là hơi chút kiên cường một ít, rốt cuộc một ít tiểu hài tử chính là bắt nạt kẻ yếu." Cận Mẫn Mẫn bất đắc dĩ mà sờ sờ khuê nữ đầu tóc.
Khương Hoán Minh cười nói: "Tính tình mềm, cũng có tính tình mềm chỗ tốt."
Không thể không thừa nhận, Cận Mẫn Mẫn thật đúng là trong thôn một cành hoa. Tuy hiện tại nàng sinh hoạt điều kiện như thế khốn khổ, nhưng trong ánh mắt nhu mỹ còn ở, hơn nữa cả người tản mát ra khí chất mang theo một cổ yếu ớt cảm, chọc người thương tiếc.
Khương Hoán Minh qua đi vì cái gì cùng Mạnh Kim Ngọc chỗ không tới?
Lại nói tiếp, Mạnh Kim Ngọc là phù hợp hắn thẩm mỹ, chỉ là nàng tính tình quá cường thế, cái gì đều thích chính mình tới, bởi vậy ở trước mặt nàng hắn liền không có bất luận cái gì cảm giác về sự ưu việt, cũng kích không dậy nổi đối nàng nửa điểm ý muốn bảo hộ.
Mà Nguyễn Văn Văn liền không giống nhau, nàng hiểu được yếu thế, thường xuyên ở trước mặt hắn hồng hốc mắt tựa như hiện tại Cận Mẫn Mẫn giống nhau.
"Khương đồng chí, ngươi vành mắt như thế nào như vậy hắc? Hai ngày này không ngủ hảo sao?" Cận Mẫn Mẫn hỏi.
Khương Hoán Minh than một hơi: "Ta mẹ vợ tới, nàng một người ở Tường Ngọc Thôn không ai chiếu cố, liền tới nhà ta ở. Nhà ta người khẳng định là không chào đón, bất quá một cái lão thái thái, cũng quái đáng thương tổng không thể đem người đuổi ra đi."
"Ngươi thật là người tốt." Cận Mẫn Mẫn sửng sốt một chút, "Bất quá, ta thiếu chút nữa đã quên, ngươi thê tử còn ở lao động cải tạo tràng."
"Chờ nàng trở lại lúc sau, ta liền cùng nàng ly hôn." Khương Hoán Minh sốt ruột mà nói, "Đến lúc đó khiến cho nàng mang theo nàng mẫu thân cùng nhau đi, ta cũng coi như là tận tình tận nghĩa."
Khương Hoán Minh muốn suy xét chính mình chung thân đại sự.
Mặc dù nàng một cái quả phụ, còn mang theo hai hài tử, nhưng Nhiếp Tuệ Giai như vậy ngoan, Nhiếp Từ Văn lại tiểu, có thể dưỡng đến thục, hơn nữa nàng chính mình còn ở Công xã Tiểu học đương lão sư, về sau hai người bọn họ nhật tử sẽ không quá kém. Hắn đều là kết quá hai lần hôn người, chẳng lẽ còn ghét bỏ nàng?
Cận Mẫn Mẫn không có tiếp Khương Hoán Minh nói. Nàng còn ghét bỏ hắn đâu, rốt cuộc nhà hắn một đống phá sự.
Bất quá lại nói tiếp, Khương Hoán Minh đảo không phải không hề ưu điểm, rốt cuộc hắn lớn lên tuấn tú lịch sự, hơn nữa có một phần ổn định công tác.
Nhưng liền tính bọn họ về sau muốn kết nhóm sinh hoạt, cũng đến chờ hắn đem ly hôn lúc sau lại nói, nàng không phải xách không rõ người, mới không cần không minh bạch mà đi theo hắn.
Xem hắn về sau biểu hiện hảo.
Cận Mẫn Mẫn thông minh mà tránh khỏi ly hôn vấn đề, cùng hắn nói chuyện phiếm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Lãng mạnTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện