Nhưng mà bỗng nhiên chi gian, hắn nghe thấy được tiếng bước chân.
Rồi sau đó dư quang, hắn thấy Khương Châu Hoa trong tay phủng cái đại chén sứ, bên trong thả thật nhiều ăn ngon!
Khương Thành cao hứng hỏng rồi, lập tức liền ngồi lên, liền chiếc đũa đều không cầm, tùy tay bắt cái bánh bao nhỏ, liền hướng trong miệng tắc.
"Ca, ngươi nói mẹ đối đôi ta thật tốt a!" Khương Châu Hoa cũng gắp cái bánh bao nhỏ, "Chúng ta về sau đi theo nàng quá, nhất định gặp qua đến đặc biệt vui vẻ! Đúng rồi, nghe nói, ta ba cùng mẹ tính toán tháng sau làm rượu mừng, liền ở nhà ta cửa chi mấy bàn tiệc rượu. Còn muốn đem cữu cữu cùng cữu cữu ba mẹ kêu lên tới đâu, đến lúc đó ta phải cho toàn thôn người phát kẹo mừng, làm đại gia dính dính nhà ta không khí vui mừng!"
Khương Thành đối này không có hứng thú, hắn "Rầm" một tiếng nuốt vào trong miệng bánh bao nhỏ, nghiêm túc nói: " Hoa Hoa, Đại ca tưởng đối với ngươi nói một sự kiện."
......
Nguyễn Văn Văn một người nằm ở trên giường đất.
Đối Khương Châu Hoa tức giận là một trận, hiện giờ hết giận, cẩn thận ngẫm lại, cũng bất quá là một ít không ảnh hưởng toàn cục việc nhỏ thôi.
Khương Châu Hoa đứa nhỏ này chính là ích kỷ một ít, nhưng trong lòng rốt cuộc là hướng về nàng, nàng tổng không cần thiết cùng như vậy một tiểu nha đầu chấp nhặt.
Rốt cuộc kế tiếp, nàng còn phải dựa đứa nhỏ này giúp chính mình đánh Mạnh Kim Ngọc cùng Dữu Dữu mặt.Như vậy tưởng tượng, Nguyễn Văn Văn trong lòng thoải mái một ít, kế tiếp nàng tính toán trước đem phân gia sự làm, lại bãi rượu mừng.
Kết hôn cùng ngày, nàng muốn cho Mạnh Kim Ngọc tận mắt nhìn thấy Khương Thành cùng Khương Châu Hoa đối chính mình nói gì nghe nấy, nhìn chính mình nhật tử quá đến có bao nhiêu rực rỡ.
Mạnh Kim Ngọc nhất định sẽ ghen ghét, nhất định sẽ.
......
Lúc này bên kia, Mạnh Kim Ngọc đánh cái hắt xì.
Nàng ghé vào trên bàn, dùng chính mình tiểu khuê nữ ngạnh tắc lại đây bút gãi gãi đầu, đối với hài tử từ nhị ni gia mượn tới tiểu học sách giáo khoa, hết đường xoay xở.
"Mụ mụ! Ngươi không cần lại làm bộ đánh hắt xì lười biếng! Tri thức chính là lực lượng, từ hôm nay trở đi, chúng ta muốn đọc sách xem báo học văn hóa!" Dữu Dữu làm nhiều như vậy thiên mộng, mộng ra kinh nghiệm.
Mẹ kế phải đợi ba ba làm giàu lúc sau mang theo nàng quá ngày lành, như vậy không phải rất chậm sao?
Dữu Dữu cùng mụ mụ chuẩn bị muốn dựa vào chính mình, xông ra một cái quang minh tốt đẹp đại đạo tới!
***
Khương Thành nói có việc phải đối Khương Châu Hoa nói.
Khương Châu Hoa hứng thú bừng bừng: "Chuyện gì nha? Chuyện tốt sao?"
Hôm nay là cái đáng giá cao hứng nhật tử, ba mẹ ly hôn, nàng nhiều thêm một mẹ kế.
Mẹ kế thông minh có khả năng, tuy rằng tựa hồ cùng nàng thân mụ lớn lên giống nhau như đúc, nhưng chính là so nàng thân mụ đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Roman d'amourTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện