"Ta tưởng dọn ra bên ngoài trụ." Mạnh Kim Ngọc nói.
Lý Thôn Trưởng khóe môi tươi cười cứng đờ, đang muốn nói nàng quá ngoan cố, sớm hay muộn muốn bởi vì này tính tình thiệt thòi lớn khi, đột nhiên nghe thấy ngày thường không ở ăn cơm khi mở miệng con dâu nói một câu nói.
"Ba, cuối thôn không phải có một gian nhà cỏ bỏ sao?" Hứa Vy Vy nhìn hắn, nghiêm túc nói, "Có thể hay không làm các nàng đi trụ?"
Lý Thôn Trưởng ngây ngẩn cả người.
Lưu Lan Hương kinh ngạc nhìn con dâu, lại nhìn thoáng qua chính mình nhi tử.
Sau khi Hoắc Lê đi rồi, con dâu trong lòng có khí, không còn có đối bọn họ hai vợ chồng già nói một lời.
Không quan tâm là vì cái gì, chỉ cần Hứa Vy Vy mở miệng, Lưu Lan Hương liền nhất định sẽ giúp, nàng đứng lên, nghiêm túc nói: "Hành! Làm Kim Ngọc trụ nhà tranh cuối thôn đi, đi thôi."
Dữu Dữu vừa nghe, thanh triệt con ngươi sáng ngời, khóe miệng giơ lên độ cung càng sâu.
Oa, Dữu Dữu cùng mụ mụ, có gia lạp!
......
Mạnh Kim Ngọc mang theo Dữu Dữu đi nhà tranh cuối thôn.
Nhà tranh cũ xưa, cũng không rắn chắc, thời điểm trời gió to mưa lớn khẳng định trụ đến không thư thái, bất quá đối với hiện tại Mạnh Kim Ngọc mà nói, nơi này chính là một khối bảo địa.
Nàng nhiệt tình mười phần, lập tức bắt đầu động thủ thu thập, bên cạnh tiểu đoàn tử không thể giúp đại ân, nhưng sẽ không thêm phiền, thường thường cho nàng đệ nhất khối giẻ lau, vỗ vỗ cũ bàn gỗ mặt trên hôi, ra dáng ra hình.
Sau lại, thấy sắc trời đen, Dữu Dữu còn đưa ra muốn đi mượn dầu hoả đèn.
Trong đội dầu hoả đèn bấc đèn là ấn nguyệt cung ứng, dùng xong rồi phải chờ tháng sau, khá vậy không biết Dữu Dữu chỗ nào tới lớn như vậy mặt mũi, cư nhiên thật mượn tới một trản dầu hoả đèn.
"Chúng ta Dữu Dữu ở trong thôn giao bằng hữu so mẹ còn nhiều." Mạnh Kim Ngọc cười xoa xoa hài tử đầu.
Nhà tranh giường đất là sớm đã có, chỉ là còn không có đệm chăn, tạm thời còn không thể ngủ.
Nguyên bản nàng suy nghĩ hồi Khương gia lấy một giường chăn, nhưng không nghĩ tới hứa vi vi hảo tâm, cùng trượng phu cùng nhau, cho nàng đưa tới.
"Ngươi trước dùng, chúng ta không nóng nảy." Hứa Vy Vy nói.
Mạnh Kim Ngọc cảm kích gật gật đầu, còn hứa hẹn chờ thêm hai ngày thêm vào hảo nồi chén gáo bồn, nhất định thỉnh bọn họ tới ăn một bữa cơm.
Chờ đến đem buồng trong thu thập đến không sai biệt lắm có thể ở lại người lúc sau, Mạnh Kim Ngọc đi múc nước cấp Dữu Dữu giặt sạch một phen mặt cùng gót chân nhỏ, ôm nàng thượng giường đất.
Trong phòng im ắng, cửa sổ nhiều năm thiếu tu sửa, vô pháp quan kín mít, gió to một quát, liền hô hô rung động.
Này vẫn là hai mẹ con bọn họ lần đầu tiên chính mình trụ, Mạnh Kim Ngọc lo lắng Dữu Dữu, ở nàng bên tai hỏi: "Lần đầu tiên ngủ ở cái này địa phương, Dữu Dữu có sợ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện