✿ Chương 97 ➻❥

207 6 0
                                    

Cận Mẫn Mẫn cũng không phải thật sự ý chí sắt đá. Chính mình hoài thai mười tháng sinh nhi tử, thật muốn đưa ra đi, nàng tâm sao có thể không khó chịu đâu?

Nhưng khó chịu về khó chịu, cho tới nay, nàng ý tưởng chính là dựa vào người khác.

Trượng phu còn ở khi, dựa vào trượng phu, trượng phu qua đời sau, liền muốn tìm Nguyễn Kim Quốc chiếu cố chính mình, thậm chí một lần liền Khương Hoán Minh đều trở thành nàng trong lòng thích hợp trường kỳ phiếu cơm.

Bởi vậy, đem Nhiếp Từ Văn tiễn đi, nàng tuy có chút không tha, nhưng lại vẫn là cắn răng, nói cho chính mình, như vậy là đúng.

Làm chính mình nhi tử đi nhà người khác sinh hoạt, lớn lên lúc sau lại lãnh trở về, nàng không lỗ.

Nhân Tống Đống cùng Vương Ngữ Tịch yêu cầu, Cận Mẫn Mẫn chạy vài tranh công xã, làm cho bọn họ đem hài tử hộ khẩu cấp dời đi rồi.

Hai người bọn họ còn cấp hài tử sửa lại danh, chỉ là nàng còn không có thấy rõ, đã bị Vương Ngữ Tịch đánh qua loa mắt lừa gạt qua đi.

Ngày đó buổi sáng, Cận Mẫn Mẫn về nhà mẹ đẻ.

Khi đi ngang qua Tống gia, đầu hướng bên trong đầu nhìn xem, còn gõ gõ cửa, muốn đi vào ôm một cái chính mình nhi tử.

Đi ngang qua một cái hảo tâm đại nương, lại cho nàng đòn cảnh tỉnh: "Hai người bọn họ khẩu tử mang theo hài tử dọn đi rồi!"

Cận Mẫn Mẫn ngây ngẩn cả người: "Dọn đi nơi nào?"

"Ta đây nào biết a, hồi Ngữ Tịch nàng nhà mẹ đẻ bái. Mẫn Mẫn, cũng đừng trách thím không nhắc nhở ngươi, lúc trước là chính ngươi dưỡng không được đứa nhỏ này, mới tặng người. Đưa đều tặng, nào có tổng tới cửa đi xem hai mắt đạo lý? Nhà ai lương thực đều không phải bầu trời rơi xuống, ngươi như vậy, cũng không phải là đem nhân gia trở thành coi tiền như rác sao?

Yên tâm đi, lão Tống cùng Ngữ Tịch hai người bọn họ đều là phúc hậu người, này trận ta cũng đều thấy, bọn họ đối đãi ngươi nhi tử hảo đâu."

Cận Mẫn Mẫn nghe xong lời này, trở về khi, cả người đều hôn hôn trầm trầm.

Con trai của nàng bị mang đi. Về sau, có lẽ rốt cuộc không gặp được.

"Nói đến nói đi, còn phải trách ngươi chính mình mệnh khổ a." Cận mẫu lại lặp lại nói.

Cận Mẫn Mẫn hồng vành mắt, bỗng nhiên ngẩng đầu khi, ánh mắt kia giống như là tôi độc giống nhau: "Ta mệnh không khổ, ta rõ ràng có rất nhiều lần cơ hội, đều là Mạnh Kim Ngọc, là nàng làm hại!"

Lần đầu tiên cơ hội, là Nguyễn Kim Quốc.

Nàng muốn cùng Nguyễn Kim Quốc hảo, nhưng Mạnh Kim Ngọc lại mọi cách cản trở, đối chính mình rất nhiều bắt bẻ ghét bỏ.

Lần thứ hai cơ hội, là đương lão sư.

Nàng tưởng lưu tại công xã tiểu học, dựa vào chính mình thay đổi vận mệnh, nhưng Mạnh Kim Ngọc tiểu khuê nữ lại cùng lâm lão sư kết phường, hại nàng ném công tác.

Lần thứ ba cơ hội, là tham dự hồng tinh xưởng quần áo công tác, lần thứ tư cơ hội, là Khương Hoán Minh......

Nàng vốn dĩ đã sớm đã xoay người, là Mạnh Kim Ngọc một lần lại một lần nhằm vào chính mình, thậm chí còn làm Mạnh Dữu Dữu, Mạnh Thiện, thậm chí Khương Châu Hoa cùng Khương Thành quấy rầy nàng kế hoạch.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ