"Nhị Ni tỷ tỷ, ta ba mẹ muốn ly hôn lạp, thật sự muốn ly hôn lạp!" Xa xa mà, Dữu Dữu thấy nhị ni ra tới, vung tay hô to.
Lân cận trong ruộng bắp Đội sản xuất các đội viên nghe thấy này động tĩnh, không khỏi nhìn nhiều liếc mắt một cái.
Ngày thường yêu nhất nói xấu Cát gia tức phụ nương lau khô tay sau đẩy đẩy Vương Tiểu Phân khuỷu tay: "Nhà các ngươi tam phòng hai khẩu tử ly hôn sự định lạp?"
"Cũng không phải là sao?" Vương Tiểu Phân thở dài một hơi, "Hiện tại liền chờ ta chú em nghỉ thời điểm trở về, hai người liền đi Công xã làm."
"Không thể nào?" Cát gia tức phụ mở to hai mắt, "Cứ như vậy, các ngươi không phải mệt đại lạp?"
"Kia khẳng định là mệt lớn nha! Vốn dĩ Kim Ngọc sức lực đại, tránh công điểm đỉnh một người nam nhân, ta chú em ở đơn vị tiền lương cũng cao. Hiện tại một phân, hai phân biến một phần, ngẫm lại đều đau lòng!"
Cát gia tức phụ nghe được hít hà một hơi, nhíu nhíu mày, đem Vương Tiểu Phân túm đến chính mình bên người, đè thấp thanh âm, cho nàng suy nghĩ cái biện pháp.
Vương Tiểu Phân càng nghe càng cẩn thận, cuối cùng thâm chấp nhận gật gật đầu, thừa dịp Đội sản xuất Đội Trưởng không chú ý, chạy đến hài tử đôi.
"Dữu Dữu a --" Vương Tiểu Phân tươi cười đầy mặt mà đi đến Dữu Dữu bên người.
Dữu Dữu chính chơi quả cầu, nhảy nhót, liếc mắt một cái trông thấy Vương Tiểu Phân, nhiệt tình mà kêu: "Nhị bá mẫu!"
"Đứa nhỏ này chính là có lễ phép, làm cho người ta thích!" Vương Tiểu Phân cười đến càng từ ái, nàng xoa xoa Dữu Dữu đầu, nhịn đau lấy ra chính mình mang ra tới giữa trưa cơm ăn màn thầu, "Tới, cái này cho ngươi, ngươi xem ngươi đều gầy."
Dữu Dữu còn trước nay không gặp Nhị bá mẫu hào phóng như vậy quá đâu, nàng lớn tiếng nói lời cảm tạ, tiếp nhận màn thầu, cắn mồm to.
Tuy rằng là thô lương màn thầu, nhưng nhưng có dẻo dai, càng nhai càng hương!
"Dữu Dữu, ngươi biết ngươi ba mẹ muốn ly hôn sao?" Vương Tiểu Phân hỏi.
Dữu Dữu dùng sức gật đầu: "Tốt như vậy tin tức, đương nhiên biết rồi!"
Vương Tiểu Phân khóe miệng cứng đờ, thiếu chút nữa bị chính mình chuẩn bị tốt một phen lời nói nghẹn: "Mẹ ngươi mới vừa mang theo ngươi dọn ra đi trụ đâu, ngươi liền gầy. Nếu là ly hôn, tương lai ngươi nhật tử, khẳng định càng khổ sở."
Dữu Dữu bàn chân, một mông ngồi xuống, an tâm đến nhấm nháp chính mình trong tay đại màn thầu, nhuyễn thanh hỏi: "Nhiều khổ sở nha?"
"Ngươi nói, hai người các ngươi trụ kia nhà tranh, có thể thoải mái sao? Mùa đông lãnh, mùa hè nhiệt, ngày mưa muốn lậu thủy, một nữ nhân mang theo tiểu hài tử, nhiều khó a...... Mẹ ngươi không có tiền, lại không đất nền nhà, nhà mẹ đẻ cũng giúp không được vội, đến lúc đó liền cơm đều ăn không đủ no, đốn đốn gặm khoai lang diệp."
Tiểu đoàn tử nghe Nhị bá mẫu nói, như suy tư gì.
"Ngươi cho rằng ly hôn là gì sáng rọi sự a? Mất mặt đâu! Bất quá lại mất mặt, cũng là nam nhân chiếm tiện nghi! Ngươi xem a, chờ ly hôn lúc sau, mẹ ngươi thu thập tay nải cút đi, gì đều không có, này mười mấy năm, chẳng phải là bạch vì Khương gia làm trâu làm ngựa lạp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện