Tiêu Lâm đầu tiên là có chút khẩn trương, nhưng nhớ tới ở lâm lên đài phía trước Dữu Dữu nói, chậm rãi bình tĩnh, mỗi một bước, đều mại đến kiên định,
Nàng vóc dáng không tính cao, nhưng dáng người tỉ lệ hảo, mặc vào Thẩm Du Thanh thiết kế váy hai dây, kéo trường phần eo đường cong, lại nhân sống lưng đĩnh đến thẳng, đột hiện tinh tế bình thẳng vai cổ đường cong, đem cái này váy ưu thế, hoàn hoàn toàn toàn thể hiện ra tới.
Tiếp theo, là Kim Nhược Nhược cùng Phùng Tương.
Nàng hai biểu hiện đều là trung quy trung củ, dựa theo Dữu Dữu phía trước giáo như vậy, có thể làm được hào phóng tự nhiên, không chút nào co rúm.
"Tuy rằng chỉ là loại nhỏ đặt hàng sẽ, nhưng nếu đã lấy trình diễn chuyên nghiệp hình thức biểu diễn kia không phải tốt nhất nên thỉnh một ít chuyên nghiệp người mẫu."
"Này đó nữ hài tử tự thân khí tràng không đủ cường đại, căng không dậy nổi Thẩm Du Thanh thiết kế trang phục, xác thật là không được hoàn mỹ."
"Bất quá chúng ta Hoa Quốc người mẫu quá ít, muốn tìm đứng đầu người mẫu, càng thêm không có khả năng. Chỉ là một hồi trình diễn thời trang mà thôi, yêu cầu liền không cần như vậy cao......"
Mấy cái trang phục nghiệp trong nghề người đang ở thảo luận, lại thấy Phùng Tương xoay người trở về lúc sau, tiếp theo cái lên sân khấu, là Trình Như Sơ.
Ai cũng chưa nghĩ đến, Trình Như Sơ như vậy đại minh tinh, cư nhiên nguyện ý lâm thời lên đài giúp Mạnh Kim Ngọc trình diễn. Nàng cũng không phải chuyên nghiệp người mẫu, nhưng tự thân tản mát ra mị lực lại đủ để cho mọi người nhìn không chớp mắt.
Dưới đài cảm thán thanh một mảnh.
Ở Trình Như Sơ lúc sau lên sân khấu, là Dữu Dữu.
Lúc này, sở hữu ánh đèn, dừng ở Dữu Dữu trên mặt, chiếu nàng tinh xảo khuôn mặt càng thêm rực rỡ lóa mắt, phảng phất lóe quang mang.
Thuần tịnh mặt, chỉ hóa mắt trang, chưa từng có nhiều sắc thái tân trang, lại càng có vẻ nàng con ngươi thanh triệt sáng ngời, như xâm nhập đại rừng rậm nai con giống nhau.
"Thật xinh đẹp tiểu cô nương."
"Cái này nữ hài, có điểm quen mắt."
"Là lão bản nữ nhi sao, vừa rồi liền nhìn đến, giống như cùng Trình Như Sơ cùng nhau diễn quá diễn, trước kia là ngôi sao nhí đi."
"Không không không! Ta giống như ở nơi nào gặp qua nàng...... Đúng rồi, ta nhớ ra rồi! Này tiểu cô nương thượng quá Xuân Vãn!"
"Lão bản nữ nhi quá ưu tú, cư nhiên thượng quá Xuân Vãn!"
Đại gia cảm xúc càng thêm tăng vọt, sôi nổi ngồi thẳng, nhìn chằm chằm trên đài tiểu thiếu nữ.
Trên đài Dữu Dữu là như giá áo tử giống nhau người mẫu dáng người, trên người không có chút nào dư thừa thịt thừa, tinh tế lại cân xứng.
Nàng ăn mặc cực kỳ chọn người, mỗi một động tác, mỗi một bước đi, đều hiện ra cánh tay cùng thon dài hai chân cơ bắp đường cong, đường cong cảm khiến cho váy trên người nàng đều như là sống lại giống nhau, sinh mệnh lực mười phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Roman d'amourTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện