✿ Chương 67 ➻❥

204 5 0
                                    

Hắn đối này hai anh em nói chuyện, ngữ khí liền không giống cùng Dữu Dữu với Thiện Thiện nói chuyện như vậy hống trứ, đảo không phải không thích hai người bọn họ, chủ yếu là mười mấy tuổi hài tử, thật đúng là không ba năm tuổi tiểu oa nhi như vậy nhuyễn manh đáng yêu.

"Không hưởng qua." Khương Thành đôi mắt đều sáng, hắn trước kia ở trấn trên niệm thư thời điểm, thấy các bạn học mua quá nước có ga, bất quá hắn cùng Khương Châu Hoa không có tiền tiêu vặt, cũng chỉ có hâm mộ nhân gia phân.

"Ta cho các ngươi mang đến." Nguyễn Kim Quốc đi đến xe đạp bên cạnh, từ nhỏ sọt lấy nước có ga, "Xem các ngươi mẹ, chính mình có hảo uống, còn nghĩ hai ngươi đâu."

Bất quá nước có ga đảo không phải Mạnh Kim Ngọc làm Nguyễn Kim Quốc mang đến, nàng chỉ thuận miệng đề đề, căn bản là không biết hắn trực tiếp cầm hai bình, cùng nhau đưa tới trong thôn tới.

Khương Châu Hoa đầu tiên là vẻ mặt chờ mong nhìn cữu cữu, nhưng thực mau, ánh mắt liền ảm đạm xuống dưới.

Mụ mụ liền tính uống nước có ga, nghĩ cũng là ca ca, sẽ không cho nàng mang.

"Tới, một người một lọ." Nguyễn Kim Quốc lấy ra quả cam nước có ga, đưa cho cháu ngoại cùng cháu ngoại gái, còn liếc mắt một cái ngồi ở nhà chính dựng lỗ tai nghe động tĩnh Vương Tiểu Phân, "Ngoạn ý nhi này nhưng không tiện nghi, chính mình uống, đừng làm cho nhà các ngươi đường đệ đường muội cầm đi uống lên."

Khương Thành lập tức tiếp nhận một lọ, đôi tay gắt gao nắm, hai con mắt còn nhìn chằm chằm cái chai kim hoàng sắc nước có ga không bỏ, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.

"Cầm nha." Thấy Khương Châu Hoa ngây ngốc bất động, Nguyễn Kim Quốc thúc giục thúc giục.

Khương Châu Hoa chớp chớp mắt, vừa mừng vừa sợ: "Ta cũng có sao?"

"Thế nào, ngươi không phải ta cháu ngoại gái, không phải mẹ ngươi khuê nữ a?" Nguyễn Kim Quốc cười nói.

Khương Châu Hoa vui vẻ hỏng rồi, chạy nhanh tiếp nước có ga bình, nghĩ nghĩ, lại ngượng ngùng mà nói: "Cữu, ta sẽ không khai."

Nguyễn Kim Quốc đơn giản cho hắn hai đem nước có ga mở ra.

Chờ đến hắn đi thời điểm, hai anh em đã mùi ngon mà uống lên.

***

Nguyễn Kim Quốc hướng cuối thôn đi, nghĩ đem mễ buông sau, còn có thể cọ bữa cơm ăn. Nhưng ai biết, hắn còn không có kỵ vài bước, phía sau liền truyền đến một đạo ôn nhu dễ nghe thanh âm.

"Đồng chí! Đồng chí!" Cận Mẫn Mẫn vội vàng mà đuổi theo, nhân chạy vài bước, nàng gương mặt hồng hồng, hơn nữa nói chuyện khi khinh thanh tế ngữ, thoạt nhìn càng thêm đẹp.

Nguyễn Kim Quốc nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu, tầm mắt lại dừng ở nàng trên bụng, mới nhận ra nàng chính là lần trước nhảy sông quả phụ.

"Nguyên lai là ngươi, ngươi không sao chứ?" Nguyễn Kim Quốc hỏi.

"Không có việc gì." Cận Mẫn Mẫn nói, "Lần trước sự, cảm ơn ngươi. Khi đó ta nhất thời luẩn quẩn trong lòng, thiếu chút nữa làm việc ngốc."

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ