Thiện Thiện chạy nhanh bãi tay nhỏ giải thích: "Thiện Thiện không có quấy rối, Thiện Thiện tẩy miệng, miệng du du......"
"Ta vừa rồi như thế nào không nhìn thấy nha!" Khương Châu Hoa vẻ mặt khiếp sợ nói, "Thiện Thiện, ngươi không phải Công xã Tiểu học đệ nhất thông minh tiểu bằng hữu sao? Như thế nào sẽ lấy nước rửa chén tẩy miệng đâu......"
Mạnh Kim Ngọc bị bọn họ chọc cười, không khỏi cười ra tiếng tới.
Thiện Thiện là thực thông minh, nhưng hắn thông minh kính nhi đều dùng ở học tập thượng, ở trong sinh hoạt, lại luôn là mơ mơ màng màng.
Này một đời, Mạnh Kim Ngọc cố ý ở các phương diện tăng lên hắn sinh hoạt kỹ năng, nhưng nhóc con tâm nhưng cho tới bây giờ không đặt ở này mặt trên quá.
Bất quá, như thế cho bọn hắn gia tăng thêm không ít lạc thú.
"Được rồi, không được cười nói Thiện Thiện!" Dữu Dữu tay nhỏ một chống nạnh, nghiêm trang nói.
"Vậy chê cười Dữu Dữu!" Khương Thành cười cạo cạo tiểu đoàn tử khóe miệng, "Cái nào tiểu bằng hữu ăn cơm không sát miệng?"
Dữu Dữu nho đen giống nhau mắt to chớp cái không ngừng, tay nhỏ lập tức bưng kín chính mình miệng nhỏ. Này che, đến không được, như thế nào béo ngậy!
Tiểu đoàn tử có chút ngượng ngùng, trốn đến mụ mụ trong lòng ngực, liền trắng nõn lỗ tai nhỏ đều trở nên hồng hồng.
Thiện Thiện cũng bước chân ngắn nhỏ chạy tiến lên, đi theo Dữu Dữu một khối làm nũng.
Mạnh Kim Ngọc thực ôn nhu, hống hai người bọn họ: "Ca ca tỷ tỷ đậu các ngươi chơi đâu."
Nhìn một màn này, Khương Châu Hoa tự đáy lòng mà hâm mộ. Trước kia nàng luôn cho rằng, chính mình trưởng thành, nếu là ba ba mụ mụ đều mặc kệ chính mình, vậy là tốt rồi.
Mà khi thật sự không ai lại quản nàng khi, Khương Châu Hoa mới ý thức được, nguyên lai như vậy cảm giác thực không xong. Nàng cũng muốn nhiều một ít quan tâm, nhiều một ít yêu quý.
Đương nhiên, Khương Châu Hoa không có khả năng ăn chính mình đệ đệ muội muội dấm, chỉ là có một chút hâm mộ mà thôi.
"Hoa Hoa, chúng ta về nhà đi." Khương Thành nói.
Khương Châu Hoa gật gật đầu.
"Chờ một chút." Đột nhiên, Mạnh Kim Ngọc nói.
Khương Thành cùng Khương Châu Hoa nghi hoặc mà quay đầu lại.
"Ăn Tết, mẹ phải cho các ngươi tiền mừng tuổi." Mạnh Kim Ngọc cười nói.
Bọn nhỏ mở to hai mắt.
Phân tiền mừng tuổi......
Này ở nhà bọn họ là chưa từng có quá!
Tuy rằng Khương gia điều kiện không kém, nhưng lão thái thái keo kiệt bủn xỉn, ngày thường một phân dư thừa tiền cũng sẽ không hoa.
Đến nỗi ba ba, hắn chỉ biết đường hoàng mà nói tiểu hài tử bên người không cần phóng tiền, không thể dưỡng thành lãng phí hư thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomansaTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện