Làm một vị kiệt xuất thanh niên vũ đạo nghệ thuật gia, trong mấy năm nay, Dữu Dữu làm ra rất nhiều thành tựu.
Lần trước, Khương Châu Hoa nhận lời mời xuất ngoại đi catwalk cho một nhãn hiệu thời trang lớn. Dữu Dữu rảnh rỗi không có việc gì, liền bồi nàng cùng đi. Căn cứ tới cũng tới rồi tâm thái, nàng tùy tiện tham gia cái quốc tế vũ đạo đại tái, nhẹ nhàng bắt lấy Quán quân cúp.
Sau lại, nhiều vũ kịch viện thỉnh Dữu Dữu lưu lại, trở thành quốc tế đứng đầu vũ đoàn thủ tịch vũ giả, nhưng mà đều bị nàng cự tuyệt.
Nàng cùng tỷ tỷ giống nhau, một lòng về nước.
Mấy năm nay, Khương Châu Hoa cùng Lương Sâm sáng lập người mẫu công ty phát triển đến càng ngày càng tốt, Hoa Quốc rất rất nhiều nổi danh người mẫu đều là từ này công ty ra tới.
Lúc này, Khương Châu Hoa cùng Mạnh Dữu Dữu xuống máy bay, Mạnh Kim Ngọc tới đón các nàng.
Mẹ con ba người ngồi ở trong xe, một chút tuổi thượng sự khác nhau đều không có, ríu rít trò chuyện, giống như là ba cái tiểu tỷ muội.
Rất nhiều thời điểm, Khương Châu Hoa đều cảm thấy kỳ quái.
Cho tới bây giờ, nàng còn nhớ rõ khi còn nhỏ chính mình, cơ hồ là cùng Mạnh Kim Ngọc không lời gì để nói.
Lúc ấy mụ mụ vất vả lo liệu việc nhà, mở miệng ngậm miệng đều là như thế nào mới có thể lợi ích thực tế sinh hoạt, mỗi ngày đều phải nhìn chằm chằm nàng học tập, sách vở hướng trên bàn một phóng, đóng lại cửa phòng liền không cho nàng ra tới.
Khi còn nhỏ Khương Châu Hoa vô pháp lý giải Mạnh Kim Ngọc, lớn lên lúc sau mới biết được mụ mụ là vì gia hảo, vì bọn họ này đó bọn nhỏ hảo.
Chậm rãi hiểu chuyện lúc sau Khương Châu Hoa biết năm đó Mạnh Kim Ngọc cũng không có bất luận vấn đề gì, nhưng nếu một hai phải tương đối nói, nàng vẫn là cảm thấy, hiện tại mụ mụ càng tốt.
Hiện tại mụ mụ, mỗi ngày sinh hoạt thực quy luật, công ty cùng gia, hai điểm một đường. Mặc kệ khi nào, nàng đều sẽ không ở chính mình trên người tỉnh tiền, tinh xảo đến kỳ cục, mặc quần áo trang điểm, ăn ăn uống uống so các nàng người trẻ tuổi còn muốn chú ý. Mỗi một năm, nàng đều phải đằng ra mấy tháng thời gian đi du lịch, tuổi trẻ khi không có đi qua địa phương, hiện giờ, nàng đều phải đi gặp.
Mạnh Kim Ngọc cùng Cố Trí Dân cảm tình thực hảo, hai người trừ bỏ ra cửa đi làm thời điểm, ngày thường đều đãi ở bên nhau, năm nay sơ, bọn họ còn mặt khác mua một gian tiểu viện, trang hoàng ra một cái đại thư phòng, trong thư phòng có hai trương bàn làm việc, hai vợ chồng cũng không có việc gì đều phải đãi ở bên trong, hoặc là cùng nhau làm công, liền tính công tác không vội, cũng sẽ đãi ở bên nhau nhìn xem thư.
"Mụ mụ, ta nhớ rõ ngươi trước kia không phải như thế." Khương Châu Hoa nói.
Mạnh Kim Ngọc cười cười: "Người sống đến nhất định tuổi tác, bỗng nhiên tưởng khai mà thôi."
Trên thực tế, nàng có thể có như vậy thay đổi, cũng không phải bỗng nhiên tưởng khai.
Ý thức thức tỉnh, tương đương với trọng sinh, ở 30 tuổi thời điểm, có thể nhớ tới đời trước phát sinh quá đủ loại, với nàng mà nói, thật sự quá may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
عاطفيةTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện