✿ Chương 167 ➻❥

175 6 0
                                    

Chỉ là ở nhìn thấy tới mở cửa tiểu nữ hài khi, Quản Tinh Nguyên khóe miệng ý cười, tức khắc cứng lại rồi.

Quản Tinh Nguyên ngơ ngẩn mà nhìn trước mặt tiểu nữ hài.

Tiểu nữ hài mặt bạch đến giống cái tuyết nắm, phấn phấn nộn nộn, một đôi mắt nhấp nháy nhấp nháy, lẳng lặng mà đánh giá chính mình.

Theo sát, lại một cái dáng người cao gầy tiểu cô nương đi ra, hướng về phía Khương Thành hô một tiếng: "Ca ca."

Quản Tinh Nguyên mặt "Bá" một chút liền đỏ.

Nàng nằm mơ đều không thể tưởng được, khởi điểm tới trong tiệm kia hai người, cư nhiên là Khương Thành muội muội.

Quản Tinh Nguyên tim đập nhanh hơn, mau đến cơ hồ muốn từ cổ họng nhảy ra tới, nàng hướng về phía Khương Châu Hoa cùng Dữu Dữu, dùng sức mà tác động khóe miệng, cuối cùng lộ ra một cái so với khóc còn muốn khó coi tươi cười.

"Ngươi, các ngươi hảo, ta kêu Quản Tinh Nguyên." Quản Tinh Nguyên nói lắp nói.

Nhưng Khương Châu Hoa cùng Dữu Dữu đều không có phản ứng nàng, hai người trực tiếp đi đến Khương Thành bên người.

"Ca ca, ta --" Khương Châu Hoa vừa muốn mở miệng cáo trạng, nhưng lời nói vừa đến bên miệng, góc áo đã bị Dữu Dữu túm túm.

Nàng kỳ quái mà cúi đầu xem Dữu Dữu, đối thượng muội muội ánh mắt lúc sau, lại ngẩng đầu, một lần nữa nhìn về phía Khương Thành.

Hôm nay ca ca, thoạt nhìn thực không giống nhau.

Sắc mặt của hắn khó coi, khóe miệng căng chặt, giữa mày còn hơi hơi nhăn lại, hướng trong phòng lúc đi rũ mi mắt, thất thần bộ dáng.

"Tỷ tỷ, ca ca không vui sao?" Dữu Dữu đem Khương Châu Hoa kéo đến một bên, nhón mũi chân, tiến đến nàng bên tai nhẹ nhàng hỏi.

Khương Châu Hoa lắc đầu: "Ta cũng không biết."

Dữu Dữu do dự mà, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy lo lắng: "Có phải hay không bởi vì chúng ta đối tương lai tẩu tẩu quá không khách khí?"

Khương Châu Hoa dùng ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc muội muội cái trán: "Ngốc Dữu Dữu, nàng đều như vậy, ngươi còn đương nàng là tương lai tẩu tẩu? Nàng không tôn trọng chúng ta, chẳng lẽ chúng ta còn muốn để ý nàng cảm thụ sao?"

Dữu Dữu lâm vào trầm mặc. Nàng không thèm để ý Quản Tinh Nguyên cảm thụ, nhưng lại để ý ca ca cảm thụ.

Khương Châu Hoa nói: "Dù sao ta mặc kệ, chuyện này, ta nhất định phải làm trò đại gia mặt nói ra. Nàng không cho ta hảo quá, ta cũng sẽ không làm nàng hảo quá!"

Khương Châu Hoa nói nói, lại nghĩ tới buổi chiều chính mình nhiệt mặt dán nhân gia lãnh mông sự, lại bắt đầu tạc mao.

Mà giờ này khắc này Quản Tinh Nguyên, cũng ở hồi tưởng lúc ấy chính mình đối Khương Châu Hoa cùng Dữu Dữu nói gì đó, làm cái gì.

Nàng trong lòng không phải không hối hận, rốt cuộc các nàng hai là Khương Thành thương yêu nhất muội muội, nàng hai không cao hứng, Khương Thành cũng sẽ không cao hứng. Nhưng là lời nói lại nói trở về, bên ngoài cưới tức phụ đã quên nương nam nhân chỗ nào cũng có, Khương Châu Hoa cùng Dữu Dữu chỉ là muội muội mà thôi, chẳng lẽ phải đối ca ca hôn sự chỉ chỉ trỏ trỏ?

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ