✿ Chương 29 ➻❥

238 6 0
                                    

Nguyễn Văn Văn cưỡi xe đạp lại đây, sợi tóc đón gió nhẹ tung bay, khóe miệng ý cười điềm tĩnh.

Khương Hoán Minh đối Mạnh Kim Ngọc nói: "Đúng rồi, ta quyết định cùng Văn Văn kết hôn."

Nàng không phải một hai phải ly hôn sao?
Hắn cũng không tin nàng không hối hận!

"Mang chứng minh rồi không? Ly hôn trực tiếp kết hôn, còn đỡ phải nhiều đi một chuyến đâu." Mạnh Kim Ngọc cười nói, "Khó trách đồng ý ta mang bọn nhỏ đi đâu, nguyên lai là tính toán tái sinh mấy cái."

Khương Hoán Minh bị nghẹn đến sắc mặt cứng đờ, nàng là thật không thèm để ý, vẫn là trang không thèm để ý?

Khương Thành ánh mắt ảm đạm xuống dưới, xem ra hắn thật sự sắp có hậu mẹ.

"Thành Thành, Hoa Hoa --" Nguyễn Văn Văn từ xe đạp trên dưới tới.

Khương Châu Hoa vừa nhìn thấy Nguyễn Văn Văn, căng chặt khóe môi lập tức giãn ra, nàng vui sướng mà đi phía trước vài bước, nhỏ giọng nói: "Mụ mụ! Ngươi như thế nào tới rồi?"

Nguyễn Văn Văn thân mật mà ngoéo một cái nàng chóp mũi: "Luyến tiếc ngươi, tới đưa đưa ngươi."

Khương Châu Hoa tâm ấm áp. Mọi người đều nói thân mụ cùng mẹ kế không giống nhau, nhưng nàng lại không như vậy cho rằng.

Nàng thân mụ từ trở về ngày đầu tiên khởi, liền chưa cho quá chính mình một cái sắc mặt tốt xem, vẫn là mẹ kế tổng hỏi han ân cần, đương nàng là thân sinh khuê nữ giống nhau yêu thương.

"Ta cũng luyến tiếc ngươi." Khương Châu Hoa kéo Nguyễn Văn Văn khuỷu tay, nhẹ giọng nói.

Nguyễn Văn Văn giúp Khương Châu Hoa đem sợi tóc loát đến nhĩ sau, đáy mắt mang theo vài phần ý cười, đồng thời còn dùng dư quang quét Mạnh Kim Ngọc liếc mắt một cái.

Mấy ngày này, nàng đã từ đầu tới đuôi đem này chỉnh chuyện loát một lần. Mạnh Kim Ngọc đem báo nguy trảo Lý Quế Mai, liền chứng minh nàng khẳng định cũng suy xét quá như vậy đối phó chính mình.

Nhưng là, lúc ấy thiết kế thay thế được nàng khi, Nguyễn Văn Văn cũng đã để lại cái tâm nhãn.

Từ đầu tới đuôi, hết thảy đều là từ Lý Quế Mai ra mặt, hơn nữa ngày đó buổi tối nàng cùng Lý Quế Mai đem Mạnh Kim Ngọc nâng hồi thôn khi đã là đêm khuya, ai đều không có thấy nàng. Không có nhân chứng, cũng không có vật chứng, mặc dù Mạnh Kim Ngọc báo công an, cũng định không được nàng tội.

Nguyễn Văn Văn thậm chí còn suy xét quá Khương Hoán Minh hay không trùng hôn vấn đề.

Nhưng trên thực tế, ít nhiều nàng lúc ấy lo lắng lòi mà không có cùng Khương Hoán Minh đi đến cuối cùng một bước, hai người bọn họ không có phát sinh quá thân mật quan hệ, liền không tính sự thật hôn nhân, mặc dù Mạnh Kim Ngọc thật đi cáo, cũng vô dụng.

Cứ như vậy, trừ bỏ làm nàng bị Khương gia người cùng các thôn dân quở trách phỉ nhổ, mất hết mặt mũi ở ngoài, Mạnh Kim Ngọc lấy nàng liền không biện pháp khác.

Nguyễn Văn Văn có tự tin, đối Mạnh Kim Ngọc liền không hề kiêng kị, thậm chí tưởng cho nàng trong lòng ngột ngạt.

"Ta thực thích Hoa Hoa, ở chung trong khoảng thời gian này, hai chúng ta rất hợp duyên, nàng tựa như ta thân khuê nữ dường như. Chính là đặc biệt đáng tiếc, Hoa Hoa rốt cuộc không phải ta thân sinh nữ nhi, ta biết ngươi luyến tiếc nàng, khẳng định sẽ không nguyện ý làm nàng lưu tại Khương gia." Nguyễn Văn Văn nói.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ