Tần Thuyền Thuyền lo lắng sự tình thật nháo đến đơn vị lãnh đạo nơi đó, đến lúc đó nàng tương lai nhà chồng người sau khi nghe ngóng, đối nàng ấn tượng khẳng định sẽ càng kém, vì thế liền đành phải khóc lóc rời đi Mưa Xuân Xưởng quần áo.
Chỉ là đi đến xưởng quần áo cửa khi, nàng rồi lại tự giễu cười.
Cái gì tương lai nhà chồng người?
Hiện giờ nàng ném công tác, nhân gia sao có thể còn nhìn trúng nàng đâu?
Tần Thuyền Thuyền đi rồi lúc sau, Mạnh Kim Ngọc bị thỉnh đến Trương Ngọc Yến văn phòng.
"Toàn nhà xưởng đều biết, Du Thanh yêu cầu là rất cao, không nghĩ tới, ngươi cư nhiên có thể làm nàng như vậy vừa lòng." Trương Ngọc Yến cười nói, "Phi thường hoan nghênh ngươi gia nhập chúng ta Mưa Xuân Xưởng quần áo, hy vọng về sau ngươi có thể cùng các đồng sự hòa hợp ở chung, đại gia hảo hảo hợp tác."
Tần Thuyền Thuyền sự, Trương Ngọc Yến cũng thực cảm khái, "Công tác này đối nàng mà nói quá trọng yếu, ném công tác này, chỉ sợ các nàng hai mẹ con về sau nhật tử không hảo quá. Bất quá Du Thanh hành sự tác phong từ trước đến nay chính là như vậy, phi hắc tức bạch."
Mạnh Kim Ngọc cười cười.
Nàng cũng không cho rằng Thẩm Du Thanh như vậy xử lý có cái gì vấn đề, Tần Thuyền Thuyền là có rất nhiều khổ trung, nhưng cũng không phải ai yếu ai liền có lý. Lần này Tần Thuyền Thuyền có thể vì chính mình ích lợi thiếu đạo đức mà thiêu người khác tỉ mỉ thiết kế quần áo, như vậy lần sau đâu?
Thẩm Du Thanh hành sự quả quyết, trực tiếp đem này đó chuyện phiền toái véo ở ngọn nguồn, sau này Trang phục Tổ các đồng sự liền biết, làm này đó động tác nhỏ là vô dụng, mọi người đều đến dựa thật bản lĩnh nói chuyện.
"Đúng rồi, Mạnh đồng chí. Ngày đó Hồng Tinh Xưởng quần áo Viên chủ nhiệm đối ta nói, hy vọng lại lưu ngươi một đoạn thời gian. Ta cùng lão Viên là nhiều năm bằng hữu, hắn đưa ra như vậy yêu cầu, ta thật sự vô pháp cự tuyệt. Ngươi nhìn xem, ngươi có thể hay không mau chóng đem hắn bên kia công tác hoàn thành hảo, ở hai tháng trong vòng, tới chúng ta đơn vị?"
Hồng Tinh Xưởng quần áo ở năm trước có không ít nhiệm vụ chỉ tiêu muốn hoàn thành, Viên chủ nhiệm phụ trách công xã bên này công tác, liền đem một bộ phận nhiệm vụ phân lại đây.
Chỉ là sau lại ở công nhân kỹ thuật bình xét trung, Trương Hiểu Xuân biểu hiện xuất sắc, bị mặt khác Phân xưởng Chủ nhiệm muốn qua đi. Cứ như vậy, công xã nhân thủ liền không đủ.
Viên chủ nhiệm kỳ thật căn bản liền không nghĩ làm Mạnh Kim Ngọc đi, nhưng người hướng chỗ cao lưu, hiện giờ nàng có hảo đường ra, hắn trong lòng cũng là chúc phúc, bất quá hắn vẫn là hy vọng nàng có thể đem Hồng Tinh công tác trước làm hảo.
Hiện tại đã là đầu tháng chín, hai tháng sau, chính là tháng 11, vừa lúc là thời tiết sắp chuyển lạnh thời điểm.
Này hai tháng giảm xóc thời gian, có thể trước tiên làm bọn nhỏ chuẩn bị tâm lý thật tốt, thời điểm dọn đi cũng liền sẽ không lưu luyến không rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện