"Ta thả ra tin tức, làm người cho ta tìm kiếm tìm kiếm tiểu nha đầu, không mấy ngày, hài tử nàng mẹ kế liền tới tìm ta. Ta vốn dĩ nghĩ không tiêu tiền, liền lãnh một cái nữ oa về nhà, nhưng không nghĩ tới, nàng cư nhiên muốn ta năm đồng tiền!
Đây là công phu sư tử ngoạm a! Nhưng là ta xem tiểu nha đầu lớn lên là thật là đẹp mắt, liền cùng tranh tết oa oa dường như, đánh giá trưởng thành cũng tuấn, khiến cho ta tức phụ về nhà mẹ đẻ vay tiền. Năm đồng tiền, có thể đem ta mấy cái nhi tử tương lai cưới vợ vấn đề giải quyết, cũng đáng......
Nhưng không nghĩ tới, nàng cầm tiền, cư nhiên không đem oa đưa lại đây! Thật đúng là khi ta, Địch Kim Bảo ta dễ khi dễ? Ta lập tức liền mang theo người, tới các ngươi Phượng Lâm Thôn thảo cách nói, nhưng ngươi đoán thế nào? Nàng vì không cho người khác biết chính mình bán khuê nữ, nguyện ý lấy ra suốt 30 đồng tiền, làm ta nhắm lại miệng! Lấy không tiền, ta khẳng định muốn a, chính là như vậy, tuyệt không phải gì đầu cơ trục lợi kiếm, ta nào dám làm kia hoạt động a!" Địch Kim Bảo nói.
Lúc sau phát sinh sự, mọi người đều đã biết.
Tưởng tượng đến Dữu Dữu thiếu chút nữa muốn chịu hôm nay đại ủy khuất, Nguyễn Kim Quốc sắc mặt liền đen kịt, nhất thời khí bất quá, trực tiếp thượng thủ cho Địch Kim Bảo một quyền. "Làm ta tiểu cháu ngoại gái cho các ngươi gia nhiều như vậy nhi tử đương con dâu nuôi từ bé, ngươi xứng sao ngươi? Trong lòng đánh như vậy sưu chủ ý, là người sao ngươi?"
Địch Kim Bảo bị đánh đến miệng một oai, che lại nửa bên mặt: "Ta sai rồi, ta sai rồi, cũng không dám nữa! Việc này ta công đạo rõ ràng, sẽ không lại đi cử báo ta đi?"
Nguyễn Văn Văn hồng mắt: "Nói dối! Ngươi nói dối!"
Lúc này, Khương lão thái đã từ con dâu cả Chu Đại Lệ đỡ, chống quải trượng đi đến nàng trước mặt.
Khương lão thái tức giận đến cả người đều ở phát run, trực tiếp lấy quải trượng trừu đến trên người nàng: "Không phải chính mình khuê nữ không đau lòng, ngươi người này sao như vậy độc đâu?"
Nguyễn Văn Văn đau được với nhảy hạ nhảy, trốn đến trần lệ bình mặt sau: "Mẹ, ta không có, bọn họ là thông đồng!"
Nguyễn Chấn Lập sắc mặt đã trở nên cực kỳ khó coi. Không khỏi mà, hắn nhớ tới ngày đó liền ở Phượng Lâm Thôn, liền ở Khương gia, làm trò nhiều như vậy thôn dân mặt, Nguyễn Văn Văn bị vạch trần......
Lúc ấy, hắn tựa như hiện tại giống nhau quẫn bách, nan kham. Chẳng lẽ hôm nay, lại đến tái diễn một lần?
Phía trước ở này đó các thôn dân trước mặt mất mặt cũng liền thôi, nhưng Trang Thư ký là hắn lão đồng học, này mặt -- là thật ném không dậy nổi!
Khương lão thái cầm quải trượng ở Nguyễn Văn Văn trên người trừu, nhưng nhân gia linh hoạt, trốn đến rất xa.
Lão thái thái đánh không trứ, liền ngược lại đi nhìn về phía Khương Hoán Minh.
"Chuyện này ngươi biết không?" Nàng dùng sức mà đem quải trượng trụ trên mặt đất, lạnh giọng hỏi.
Khương Hoán Minh có thể nói như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
Любовные романыTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện