"Trong nhà còn có người, là Nữu Nữu thanh âm." Khương Hoán Minh lấy lại tinh thần, lại lần nữa quay đầu lại, hướng Khương gia chạy tới.
Nguyễn Văn Văn thật không nghĩ tới chính mình ngàn chọn vạn tuyển nam nhân cư nhiên như vậy không có quyết đoán lực. Nàng tức giận đến cắn chặt răng, quyết định không lại ngăn cản.
Nàng muốn đi Cung Tiêu Xã, một người đi!
Nguyễn Văn Văn chạy hướng cửa thôn khi, vừa lúc ở nửa đường cùng Mạnh Kim Ngọc gặp thoáng qua. Kia hai cái diện mạo cơ hồ giống nhau như đúc người, hướng về hoàn toàn bất đồng phương hướng chạy đi, thật giống như các nàng hai vận mệnh, sớm tại ngay từ đầu, cũng đã làm định rồi lựa chọn.
Một tiếng kinh hô, Mạnh Kim Ngọc chân phải đạp gì đó.
Cố Trí Dân vội vàng giơ tay đỡ nàng: "Không có việc gì đi?"
"Không có việc gì, chúng ta mau đi Khương gia." Mạnh Kim Ngọc lắc đầu.
Cố Trí Dân nửa đỡ nàng, hai người hướng về Khương gia phương hướng chạy đi.
Nhìn một màn này, Nguyễn Văn Văn ánh mắt trầm trầm.
Nàng nghe nói qua Cố Trí Dân sự, Mạnh Kim Ngọc vận khí thật tốt, ly hôn lúc sau cư nhiên còn có thể dựa Dữu Dữu đáp thượng như vậy chất lượng tốt nam nhân.
Lại trái lại chính mình, nàng cùng Khương Hoán Minh ở bên nhau, lúc sau mọi việc đều đến vì hắn trả giá, đem hắn hầu hạ đến giống cái đại gia giống nhau. Hắn chưa bao giờ từng che chở nàng, thật giống như, nàng hy sinh tất cả đều là thiên kinh địa nghĩa.
Bất quá, hiện tại không phải suy xét này đó thời điểm. Nàng đến đi trước Cung Tiêu Xã.
Chỉ có đương Khương Hoán Minh ở đơn vị từng bước một hướng lên trên bò, sự nghiệp của hắn mới có thể dựa theo đời trước quỹ đạo, chậm rãi phát triển đi xuống.
***
Nữu Nữu vây quanh chính mình cánh tay, đem khuôn mặt nhỏ chôn ở đầu gối, nhẹ nhàng khóc thút thít.
Nàng không dám mở to mắt xem mặt đất, hồng thủy vọt vào, mặt đất thủy càng ngày càng thâm, liên quan, năm đấu quầy cũng bắt đầu lung lay sắp đổ.
Từ như vậy cao địa phương ngã xuống, nhất định rất đau. Nữu Nữu thực sợ hãi, nho nhỏ bả vai run rẩy, sắc mặt cũng trở nên tái nhợt.
Nói như vậy, hài tử tóm lại là ỷ lại cha mẹ, đặc biệt là giống nàng như vậy tiểu nhân hài tử, gặp được nguy hiểm, đáy lòng nghĩ khẳng định là, nếu là cha mẹ có thể tới cứu nàng thì tốt rồi.
Chính là Nữu Nữu biết, nàng ba ba mụ mụ tuyệt đối không có khả năng tới cứu chính mình. Rốt cuộc, giống bọn họ nói, nàng chỉ là một cái bồi tiền hóa.
Nữu Nữu rũ mi mắt, nhỏ giọng khóc lên.
Tuy rằng ngày thường mỗi ngày đều ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, còn phải làm việc nhà, chính là nàng hảo muốn sống đi xuống.
Nàng muốn giống Dữu Dữu như vậy đi học, lớn lên lúc sau lại giống thanh niên trí thức các ca ca tỷ tỷ giống nhau tham gia thi đại học, đi xa hơn địa phương nhìn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
عاطفيةTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện