✿ Chương 174 ➻❥

196 6 0
                                    

Tô gia người lập tức thấu tiến lên, tập trung nhìn vào, vui vẻ nói: "Đứa nhỏ này lớn lên thật là đẹp mắt!"

Trần Lệ Bình nghe thấy chính mình tan nát cõi lòng thanh âm. Cư nhiên thật đúng là cái cháu gái.

Nhưng thực mau, Trần Lệ Bình lại xua xua tay, đối Nguyễn chấn lập thì thầm: "Không có việc gì, này không còn có thể tái sinh một cái sao, ta đồng sự gia con dâu mấy năm trước chính là như vậy, tiên sinh cái nữ nhi, tái sinh đứa con trai, về sau đương tỷ tỷ còn có thể chiếu cố đệ đệ."

"Ngươi cũng sẽ nói là mấy năm trước, năm nay bắt đầu, đường phố đã nghiêm khắc nắm lên kế hoạch hoá gia đình. Sinh nam sinh nữ đều giống nhau, ngươi lại như vậy phong kiến, ta liền lên phố nói làm, làm đường phố đồng chí tới cấp ngươi làm tư tưởng giáo dục công tác." Nguyễn Chấn Lập nói xong lời này, mở ra tay, hỉ khí dương dương mà hướng tới tiểu cháu gái đi đến, "Ai da, gia gia ôm một cái!"

Biết được mẹ con bình an lúc sau, Mạnh Kim Ngọc trong lòng tảng đá lớn lập tức rơi xuống.

Nàng đi nhìn thoáng qua tiểu chất nữ, lại quay đầu lại lôi kéo Dữu Dữu: "Dữu Dữu, đi xem, đó là ngươi tiểu muội muội."

Nhưng Dữu Dữu khó xử mà xem xét tiểu muội muội phương hướng, chân xê dịch, lại lắc đầu.

Vừa lúc lúc này Tô Cảnh Cảnh bị đẩy ra tới, tiểu nha đầu lập tức tiến ra đón.

"Mợ, ngươi quá lợi hại lạp!" Nàng nhuyễn thanh nói.

Hài tử mềm mại non nớt thanh âm phiêu ở bên tai, Tô Cảnh Cảnh suy yếu mà cười, nâng lên tay xoa xoa Dữu Dữu mặt: "Dữu Dữu tới a."

Ngay sau đó, Nguyễn Kim Quốc cũng nghênh lại đây, đem Dữu Dữu xách đến một bên đi, đôi tay phủng Tô Cảnh Cảnh tay, khẩn trương hỏi: "Thế nào? Còn đau không đau? Có hay không chỗ nào không thoải mái?"

Dữu Dữu còn muốn tiến lên, nhưng lại bị Mạnh Kim Ngọc cấp xách đến bên kia.
Nàng vẻ mặt ngốc: "Như thế nào lạp?"

Mạnh Kim Ngọc do dự mà, nên thế nào hướng hài tử giải thích, mới có thể làm nàng hơi chút có nhãn lực thấy nhi một ít.

Trước mắt hai vợ chồng tình chàng ý thiếp đâu, Dữu Dữu một hai phải thấu tiến lên, không thích hợp nha.

Hài tử rốt cuộc sinh ra, đây là cả gia đình người hỉ sự.

Tới rồi nên ăn cơm chiều điểm, Nguyễn Kim Quốc ở phòng bệnh bồi Tô Cảnh Cảnh, Tô gia người thỉnh đại gia cùng nhau đi tiệm ăn ăn cơm.

Ăn cơm khi, đại gia trên mặt đều treo hỉ khí dương dương tươi cười, nhưng ai cũng chưa nhiều trì hoãn, chỉ nghĩ chạy nhanh trở về nhìn xem Tô Cảnh Cảnh cùng hài tử.

"Chỗ nào có thể cho các ngươi mời khách a, này khẳng định đến chúng ta tới thỉnh." Tính tiền thời điểm, Nguyễn Chấn Lập cướp thanh toán tiền.

Lúc sau, hắn lại đem Tô phụ cùng Tô mẫu kéo đến một bên, xin lỗi mà nói: "Kim Quốc mẹ hắn chính là như vậy, có cái gì nói cái gì, kỳ thật tâm nhãn cũng không xấu."

Tô mẫu xua xua tay: "Không có việc gì, có Kim Quốc ở, ta cứ yên tâm."

Đoàn người lại hướng bệnh viện đuổi.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ