✿ Chương 52 ➻❥

238 5 0
                                    

Mạnh Kim Ngọc ở trong phòng chờ bọn nhỏ về nhà.

Tan tầm trở về lúc sau, nàng mãn thôn tìm, đều tìm không thấy Dữu Dữu cùng Khương Thiện, khởi điểm là thực sốt ruột. Nhưng sau lại, trong thôn có đại thẩm nói cho nàng, Khương Thành cùng Khương Châu Hoa cũng còn không có trở về.

Cái này nàng nhưng thật ra yên tâm một ít.
Phỏng chừng hai tiểu nhân là đi theo ca ca tỷ tỷ đi chơi.

Mạnh Kim Ngọc biết Khương Thành đáng tin cậy, hẳn là sẽ xem trọng đệ đệ muội muội, chỉ là, mặt ngoài vẫn là đến xụ mặt, nếu không đến lúc đó mấy chỉ con khỉ nhỏ càng ngày càng da, vậy khó quản.

Đang lúc Mạnh Kim Ngọc nghĩ như vậy khi, một đạo mềm mềm mại mại keo kiệt âm truyền đến.

"Mụ mụ --"

Tiểu đoàn tử đầu hướng trong phòng tìm tòi, thật cẩn thận.

Ánh trăng sáng tỏ, chiếu vào Dữu Dữu trên người.

Hài tử khuôn mặt nhỏ bạch bạch nộn nộn, đôi mắt nhấp nháy nhấp nháy, như là ở cân nhắc mụ mụ đến tột cùng có hay không sinh khí.

Sau một lát, nàng xác định lúc này tình huống không ổn, tiểu thân mình một lần nữa rụt trở về, quay đầu hỏi các ca ca tỷ tỷ: "Làm sao bây giờ nha?"

Bị đánh phương diện này, Khương Thành cùng Khương Châu Hoa không có gì kinh nghiệm, bất quá luận ai mắng số lần, hai anh em đều không phải cái.

Nhưng là, Khương Châu Hoa hiện tại còn biệt biệt nữu nữu đâu, mới không muốn lý Mạnh Kim Ngọc, đầu một phiết, ngoan cố ở đàng kia.

Mạnh Kim Ngọc từ trong phòng ra tới.

Lúc này, nàng mới thấy Dữu Dữu trong tay tiểu ngư, lập tức hỏi Khương Thành: "Đây là có chuyện gì?"

Khương Thành đem này cả ngày phát sinh sự, toàn bộ nói cho mụ mụ, cuối cùng, còn giơ ra bàn tay tâm, ủ rũ cụp đuôi nói: "Ngươi đánh đi."

Dữu Dữu cùng Khương Thiện là tiểu trùng theo đuôi, thấy ca ca này tư thế, lập tức cũng vươn chính mình tay nhỏ.

Hai cái nhãi con trắng trẻo mềm mại bốn con tay nhỏ nằm xoài trên trước người, dùng sức nhắm mắt, mí mắt lại chớp cái không ngừng, liên quan thật dài lông mi không ngừng run.

Bị đánh có phải hay không đau quá?

Có bao nhiêu đau?

Hai cái tiểu gia hỏa đầu óc gió lốc trung......

Mạnh Kim Ngọc đều phải bị khí cười.

Nâng lên tay, từ tả đến hữu, đưa bọn họ đầu thay phiên gõ một lần.

Chỉ là, tới rồi Khương Châu Hoa trước mặt khi, nàng động tác dừng một chút.

Lại nhìn thấy tiểu cô nương ngạnh cổ, một bộ không phục bộ dáng, nàng liền không phản ứng, quay đầu hỏi hướng Khương Thành cùng hai tên nhóc tì: "Về sau ra cửa còn dám không dám không cái công đạo?"

"Không dám!" Dữu Dữu lời lẽ chính đáng, đem đầu diêu thành trống bỏi.

"Không dám." Khương Thiện cũng là vẻ mặt ngoan ngoãn.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ