✿ Chương 184 ➻❥

195 6 0
                                    

Dữu Dữu vẻ mặt không thể hiểu được.

Biên vũ vốn dĩ chính là nàng a, như thế nào lạp?

"Ngươi nói lại lần nữa!" Vương tỷ tức giận nói.

Dữu Dữu không có cùng nàng khởi chính diện xung đột, chỉ là nhuyễn thanh nói: "Vương Cục, ta sẽ hảo hảo cấp Bành đồng chí biên vũ, bất quá nếu đến lúc đó nàng theo không kịp chúng ta, liền không có biện pháp lạp."

Vương tỷ nghe vậy, vẻ mặt tức giận: "Thật sự là thật quá đáng! Một cái nho nhỏ văn nghệ binh, cư nhiên như vậy kiêu ngạo, ngươi tin hay không ta đăng báo, cho các ngươi trong đoàn xử phạt ngươi?"

"Vương cục, ta không phải trong đoàn văn nghệ binh."

Dữu Dữu nghiêm túc mà nói xong, trong lòng phạm nói thầm, nàng kiêu ngạo sao?

Vương tỷ giận không thể át, quay đầu hung hăng mà trừng mắt nhìn Lý Đoàn Trưởng liếc mắt một cái: "Nếu không phải văn nghệ binh, vậy đem nàng đổi đi."

"Vương tỷ, tiểu cô nương lần này là không lễ phép, nhưng nàng ngày thường không phải như thế...... Nha đầu này chính là có đôi khi có điểm hổ......" Lý Đoàn Trưởng lúng túng nói, "Hơn nữa, tiểu cô nương ngay lúc đó biểu diễn, là Văn hóa Cục Cục Trưởng chính miệng tán thành quá, hiện tại đổi đi, chỉ sợ không thích hợp."

Vương tỷ tức giận đến lông mày đều phải dựng ngược.

Dữu Dữu tinh xảo gương mặt tràn ngập mê mang: "Vương Cục, ngươi không phải Văn hóa Cục Cục Trưởng sao?"

Bành Khiết Như mười chỉ ngón chân đều phải moi mặt đất, thiếu chút nữa quên đem cao ngạo cằm ngẩng lên tới.

Lý Đoàn Trưởng vì làm Vương tỷ hảo xuống đài, làm bộ nghiêm túc mà phê bình nói: "Dữu Dữu, Vương tỷ không thích người khác kêu nàng đại danh, ngày thường trừ bỏ bọn họ đơn vị lão đồng chí, sẽ không có người như vậy kêu nàng. Ngươi xem, liền ta đều phải tôn xưng Vương tỷ một tiếng ' tỷ ', ngươi như thế nào có thể thẳng hô tên nàng?"

Tiểu thiếu nữ bừng tỉnh đại ngộ, gương mặt hồng hồng, chớp chớp mắt: "A, nguyên lai ngươi kêu Vương Cúc."

Vương tỷ tức giận đến thét chói tai: "Ngươi còn kêu!"

Vương Cúc trừng mắt Mạnh Dữu Dữu, chờ đợi nàng hướng chính mình xin lỗi.

Nhưng ai biết, nhân gia biết rõ nàng tên thật, còn một ngụm một cái "Vương Cúc" như vậy kêu, biểu tình vô tội, nhưng đôi mắt chớp chớp, vừa thấy liền biết liền nửa điểm ngượng ngùng đều không có.

"Mạnh Chi Loan!" Vương Cúc tức giận nói.

"Vương Cúc như thế nào lạp?" Mạnh Dữu Dữu khóe miệng giương lên, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng biểu tình sinh động.

Đứng ở một bên Bành Khiết Như ngây ngốc mà nhìn, chậm rãi, dùng sức đem chính mình cao ngạo cằm bãi chính.

Lúc trước, Vương Cúc là trong nhà đầu nhất nói chuyện được người, lúc ấy nàng từ Bắc Thị gả đến Kinh Thị, đơn vị cũng đi theo điều lại đây, theo sát một đường hướng lên trên bò, chậm rãi lên tới thư ký vị trí.

THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ