Nguyễn Kim Quốc đem hôm nay ở đồn công an phát sinh nguyên do sự việc đầu đến đuôi nói một lần.
"Kim Quốc, hỗ trợ lấy chiếc đũa." Trần Lệ Bình quét Nguyễn Kim Quốc liếc mắt một cái, hô thanh, "Đều rửa tay ăn cơm."
Mạnh Kim Ngọc không có thói quen trước khi dùng cơm rửa tay, nhưng vẫn là nghe Trần Lệ Bình nói, mang theo Dữu Dữu đi rửa sạch tay.
Ăn cơm, tứ đại một tiểu vây quanh bàn ăn, mỗi người trước mặt đều bãi một chén trắng bóng gạo cơm.
Nguyễn Chấn Lập cùng Trần Lệ Bình nguyên bản cho rằng Mạnh Kim Ngọc sẽ ngượng ngùng động đũa, vừa muốn khách khí một phen, lại thấy nàng đã từng ngụm từng ngụm ăn lên.
Nguyễn Kim Quốc đi vào trong thành lúc sau đốn đốn ăn bạch diện màn thầu cùng cơm tẻ, sinh hoạt phẩm chất đã sớm đã hoàn thành chất bay vọt, đối ăn ngon đồ ăn đều đã thấy nhiều không trách. Nhưng lúc này thấy hắn tỷ ăn đến như vậy hương, tức khắc ăn uống mở ra, cũng từng ngụm từng ngụm bái khởi cơm tới.
"Cái kia --" Nguyễn Chấn Lập bãi quán Xưởng Trưởng phổ, khụ một tiếng phát hiện Mạnh Kim Ngọc không phản ứng chính mình, liền ngược lại nhìn về phía Dữu Dữu, "Ăn ngon sao?"
"Ăn ngon!" Dữu Dữu lấy muỗng nhỏ chính mình ăn cơm, thơm ngào ngạt gạo dính ở khóe miệng, còn dùng tay nhỏ nhéo, một lần nữa nhét vào trong miệng, ăn đến cảm thấy mỹ mãn.
Trần Lệ Bình nhìn về phía Mạnh Kim Ngọc, "Kim Quốc nói, từ nhỏ đến lớn ngươi lại đương tỷ tỷ lại đương mẹ, đối hắn đặc biệt hảo, về sau ngươi muốn ăn thứ tốt, cứ việc thượng nhà của chúng ta tới, đừng cùng chúng ta khách khí." Dừng một chút, nàng dùng nhìn Dữu Dữu, nhàn nhạt nói, "Không cần ăn đến như vậy đáng thương hề hề, hộp cơm còn có đâu."
Dữu Dữu tiểu bằng hữu không thích cái này nói chuyện cao cao tại thượng Xưởng Trưởng nãi nãi. Vì thế tiểu đoàn tử nghiêm trang nói: "Xưởng Trưởng nãi nãi, quý trọng lương thực cũng không phải là đáng thương hề hề!"
Mạnh Kim Ngọc cũng nói: "Năm kia tràng nạn đói, chúng ta thôn chết đói không ít người, hiện tại tuy rằng chịu đựng khổ nhật tử, nhưng liền tiểu oa nhi đều biết lãng phí lương thực là đáng xấu hổ."
Dữu Dữu gật đầu như đảo tỏi, vẻ mặt sùng bái mà nhìn mụ mụ.
Trần Lệ Bình khóe miệng cứng đờ: "Ngươi nói đúng."
Không khí lại cứng đờ chút.
Nguyễn Chấn Lập cùng Trần Lệ Bình hai mặt nhìn nhau, yên lặng mà ăn xong này bữa cơm.
Liếc mắt một cái nhìn về phía Mạnh Kim Ngọc cùng Dữu Dữu, hai mẹ con ăn gì cũng ngon, hai người bọn họ trong lòng nghẹn muốn chết, lại nhìn về phía Nguyễn Kim Quốc kia một bộ vô tâm không phổi bộ dáng, căn bản liền không biết bọn họ thao chính là cái gì tâm.
Cơm chiều sau, Trần Lệ Bình thu thập chén đũa.
Mạnh Kim Ngọc lưu lại hỗ trợ: "Lần này phiền toái ngươi, chờ ngày mai thiên sáng ngời, ta cùng Dữu Dữu liền đáp xe buýt trở về."
Trần Lệ Bình vỗ vỗ nàng bả vai, cảm khái nói: "Ngươi một nữ nhân, về nhà muốn đối mặt nhiều như vậy cục diện rối rắm, cũng không dễ dàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: TIỂU BÁNH BAO PK MẸ KẾ - TỐ THỜI
RomanceTác giả: Tố Thời Số chương: 190 Chương + 7 Ngoại truyện